Tháng 3 âm: 3 con giáp kìm chế tính nóng nảy, chớ dại đưa ra quyết định hồ đồ mất tiền oan

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian sắp tới những con giáp này cẩn trọng kẻo gặp tai ương xui xẻo, tiền bạc đầu tư dễ mất trắng.

Tuổi Thân

Tử vi cho biết nhưng người tuổi Thân là một trong những con giáp gặp xui xẻo về công việc, tiền bạc trong tháng 3 âm lịch năm Tân Sửu. Trong vận trình sắp tới người tuổi thân cần phải thận trọng trong việc đầu tư kinh doanh, kẻo dễ bị rơi vào tình trạng tật mất tật mang.

Trong thời gian này, những người tuổi Thân nên tránh khẩu nghiệp bởi trong thời gian này tuổi Thân dễ bị tiểu nhân hãm hại, làm gì cũng nên cẩn trọng, hạn chế tối đa việc mắc sai lầm ảnh hưởng tới tài lộc. Trong thời gian này, tuổi Thân chỉ cần lơ là sẽ rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng và phá hoại vận trình mà bạn đã cố gắng xây dựng, mọi công sức trước đó đều có thể bị đổ xuống sông, xuống bể rơi vào trắng tay.

Bản tính của tuổi Thân nên cần kiềm chế, kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Bản mệnh nóng nảy, bốc đồng mà gây sự, tranh chấp với người khác kẻo dễ rước họa vào thân.

Tuổi Ngọ gặp xui trong tháng 4 này

Tuổi Ngọ gặp xui trong tháng 4 này

Tuổi Tý

Tuổi Tý chính là một trong 3 con giáp cần chú ý, bởi trong thời gian này người tuổi Chuột dễ mất tiền tháng 4 này. Do con đường bản mệnh là một trong những con giáp có tình hình vô cùng đáng ngại, ảm đạm.

Trong tháng 3 âm lịch này bản mệnh dễ bị tiểu nhân lừa gạt, nên đừng khờ khạo kẻ dễ bị hãm hại và vướng phải những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống rơi vào tình trạng trắng tay. Trong thời gian này,  dù tuổi Tý có bỏ công sức bỏ ra cũng có thể bị hớt tay trên, chẳng còn lại gì mà cũng không kêu than được ai

Tuổi Tý không nên tin lời hoa mỹ mà hãy tự làm mọi thứ bằng tay mình, đừng để những thứ phù phiếm làm hoa mắt khiến bạn dễ rơi vào mất trắng tiền bạc.

Tuổi Tý gặp xui trong tháng 4 này

Tuổi Tý gặp xui trong tháng 4 này

Tuổi Ngọ

Tử vi trong tháng 3 âm này những người tuổi Ngọ là một con giáp dễ bị thất thoát tiền bạc. Điềm báo phá tài đang đến gần, tiền chảy vào nhà thì chẳng có nên con giáp này sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ có thể sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp về tài chính khi mà tiền bạc trong nhà có thể đội nón ra đi bất cứ lúc nào. Thêm vào đó, những người tuổi Ngọ thể sẽ có tiểu nhân hãm hại khiến công việc của tuổi Tuất gặp nhiều trắc trở, làm tới đâu thất bại đến đó, tiền tài không cánh mà bay, khiến bạn rơi vào cạn túi.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link