Tử vi thứ Bảy ngày 7/11/2020 của 12 con giáp: Mùi nhận tin vui về tài lộc, Thân gặp tiểu nhân phá hoại

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ Bảy ngày 7/11/2020 dự báo rằng công việc của tuổi Tý diễn ra suôn sẻ, trong khi đó tuổi Thần cần đề phòng tiểu nhân.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Bảy ngày 7/11/2020 nói rằng công việc của tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ. Về tài chính, Tý có nhiều cơ hội kiếm tiền, quan trọng là con giáp này có biết cách nắm bắt cơ hội hay không mà thôi.

Tuổi Sửu

Sửu gặp phải sự cạnh tranh lớn trong công việc nhưng đây là cơ hội để con giáp này năng cao kỹ năng của bản thân. Nhờ khả năng nhìn xa trông rộng mà việc kiếm tiền của tuổi Sửu diễn ra suôn sẻ.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới nói rằng tuổi Dần có thể gặt hái thành công ngoài mong đợi. Tài chính của Dần cũng sẻ khởi sắc nếu con giáp này kiên định với kế hoạch đã đặt ra.

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão tương đối hanh thông khi con giáp này có thể giải quyết nhiều việc cùng một lúc và khiến đồng nghiệp nể phục. Tài chính khởi sắc khi Mão kiếm được một khoản kha khá giúp cuộc sống thoải mái.

tu-vi-thu-7-ngay-7-11-2020-01

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong công việc. Sự xuất hiện của quý nhân giúp con giáp này giải quyết triệt để các khó khăn. Túi tiền của Thìn cũng rủng rỉnh.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cần kiểm soát cảm xúc của bản thân khi mà bản mệnh dễ dàng nổi cáu dù chẳng có chuyện gì đáng nói. Thực Thần ở bên cạnh nên túi tiền của con giáp này không lúc nào vơi.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần tập trung nhiều hơn vào công việc. Bản mệnh đang để cho chuyện tình cảm làm xao nhãng nên rất dễ mắc sai lầm.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đón nhận tin vui về tài lộc. Con giáp này có thể không cần lo lắng về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần nỗ lực hết mình để sớm đạt được thành công như ý.

tu-vi-thu-7-ngay-7-11-2020-02

Tuổi Thân

Tuổi Thân có một ngày không được như ý khi tiểu nhân phá hoại con đường sự nghiệp còn chuyện tình cảm cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn, rạn nứt.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân mình trong công việc. Tuy nhiên, đường tình duyên hơi kém sắc và dễ gặp hiểu lầm trong quan hệ đôi lứa.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có đường tài lộc vượng phát, làm ăn buôn bán suôn sẻ. Hơn nữa, vận trình tình cảm cũng tương đối thuận lợi.

Tuổi Hợi

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi không gặp nhiều khó khăn. Dù vấp phải chướng ngại vật, con giáp này cũng không chịu lùi bước. Nhờ sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp, Hợi có cơ hội để phát triển năng lực của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link