Tử vi tuần mới (29/3 - 4/4/2021) của 12 con giáp: Mão có quý nhân phù trợ, Tuất hao tiền tốn của

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới (29/3 - 4/4/2021) dự báo công việc, cuộc sống của 12 con giáp sẽ gặp nhiều điều bất ngờ thú vị. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới nói rằng tuổi Tý sẽ trải qua những ngày tháng đau đầu, phiền não ngay từ đầu tuần. Tuy nhiên, tình hình sẽ được cải thiện dần vào những ngày cuối tuần. Ngoài ra, con giáp này cũng cần phải đề phòng kẻ xấu lợi dụng sơ hở để hạ thấp uy tín của bạn. Đường tình duyên của tuổi Tý cũng không có dấu hiệu khả quan khi đối phương tỏ ra lạnh nhạt với bạn. Tốt nhất, Tý nên dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến nửa kia thay vì chỉ tập trung vào công việc.

Tuổi Sửu

Tuần mới hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ và may mắn cho người tuổi Sửu. Sự nghiệp của bản mệnh phát triển thuận lợi nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Ngoài ra, nhờ sự chăm chỉ cùng suy nghĩ linh hoạt, tuổi Sửu sẽ được cấp trên đánh gia cao. Về phương diện tình cảm, nữ tuổi Sửu còn độc thân có thể tìm được người mà mình ưng ý.

Tuổi Dần

Tuổi Dần gặp không ít khó khăn trong việc theo đuổi đam mê. Dù có năng lực và là người thông minh nhưng sự nóng vội có thể khiến kế hoạch của Dần bị đổ bể. Ngoài ra, nếu không cư xử khéo léo với các mối quan hệ xung quanh, con giáp này có thể gặp chuyện rắc rối, thị phi. Chuyện tình cảm đôi lứa cũng gặp trục trặc, dễ cãi vã.

tu-vi-tuan-moi-01

Tuổi Mão

Trong tuần mới, tuổi Mão có khả năng gặp được quý nhân giúp đỡ, dìu dắt để tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Bản mệnh chỉ cần giữ tinh thần lạc quan và kiên trì thì tương lai sẽ rất khả quan. Đến thời điểm giữa tuần, tình hình tài chính của con giáp này có dấu hiệu hao hụt. Dù nỗ lực kiến tiền nhưng việc không may xảy ra có thể khiến tài sản của bạn bị hao hụt.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn tìm được mục tiêu trong công việc nên có thể tập trung cao độ, cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ và gạt những rắc rối cùng chuyện không liên quan sang một bên. Cứ giữ vững phong độ như vậy, con giáp này sẽ đạt vị trí mà mình mong muốn. Về chuyện tình duyên, mối quan hệ của tuổi Thìn đang có dấu hiệu rạn nứt. Trong lúc tranh cãi, con giáp này nên tránh nói những lời tổn thương đến đối phương.

Tuổi Tỵ

Tuần này, hung tinh lấn át cát tinh nên đường công danh của người tuổi Tỵ được dự báo sẽ không diễn ra suôn sẻ lắm. Bản mệnh chưa thực sự tập trung vào công việc nên dễ mắc sai lầm. Đường tài lộc của tuổi Tỵ cũng gặp nhiều rắc rối, tiền không kiếm được là bao mà còn mất thêm. Đường tình duyên của tuổi Tỵ lại gặp may mắn, khi đi bản mệnh luôn có người đồng hành trong thời điểm khó khăn.

tu-vi-tuan-moi-02

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới nói rằng tuổi Ngọ có cơ hội thể hiện bản thân trước mặt lãnh đạo. Tuy nhiên con giáp này không nên tự tin thái quá bởi tiểu nhân có thể tìm cơ hội hãm hại bạn, đặc biệt là từ giữa tuần trở đi. Cuối tuần, bản mệnh sẽ có nhiều khoản chi tiêu nên hãy cân đối vấn đề tài chính từ giờ. Đường tình duyên của người tuổi Ngọ trong tuần này lại không được như ý khi cả hai thường xuyên cãi vã, bất đồng quan điểm.

Tuổi Mùi

Vận trình của người tuổi Mùi trong tuần mới lên xuống khá thất thường. Từ thời điểm giữa tuần, con giáp này phải đối mặt với Thương Quan nên gặp không ít bực mình, khó chịu. Bản mệnh nên học cách suy nghĩ tích cực để vượt qua sóng gió. Người tuổi Mùi có đào hoa chiếu mệnh nên nhận được nhiều sự chú ý của người khác phái. Người đã có gia đình cũng có một tuần hạnh phúc, êm ấm.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có một tuần khá an nhàn, không gặp trở ngại nào lớn. Nếu có sự cố phát sinh, bản mệnh cũng có thể tự giải quyết mà không cần tới sự trợ giúp của người khác. Chính Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện dự báo công việc của Thân có sự thăng tiến rõ rệt. Cấp trên khá hài lòng với biểu hiện của con giáp này. Cuối tuần là lúc tài khí của Thân ngày càng vượng phát, tiền bạc kiếm được ngày một dồi dào.

Empty

Tuổi Dậu

Nhờ sự xuất hiện của Thiên Ấn và Chính Quan, sự nghiệp của tuổi Dậu có bước thăng tiến vượt bậc. Nhờ tính cách thẳng thắn, cương trực mà con giáp này mà con giáp này được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp kính nể. Tuổi Thân dù gặp sơ xuất trong công việc nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần phải cố gắng nhiều hơn trong công việc nếu muốn tiến xa. Những nỗ lực hiện tại của bản mệnh là không thể phủ nhận nhưng vẫn chưa đủ để cho thấy bạn là người xuất sắc. Đầu tuần, Thiên Quan xuất hiện cảnh báo bạn phải đề phòng tiểu nhân trong công việc, đó rất có thể là người mà bạn không ngờ tới. Trong tuần này, tuổi Tuất còn gặp phải hung tinh Đại Hao nên khó tránh khỏi họa hao tài tốn của.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi phải đương đầu với không ít khó khăn trong công việc. Điều này có thể khiến bản mệnh nóng nảy và bỏ ngoài tai những lời góp ý quý giá của người khác. Trong tuần, may rủi đan xen mà bản thân tuổi Hợi không thể lường trước được. Ngoài ra, con giáp này phải cân nhắc đến việc chi tiêu, tránh mua sắm theo cảm xúc mà rơi vào cảnh cháy túi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link