Tử vi tháng 4/2021: 3 con giáp bị hung tinh vây hãm, tài lộc tụt dốc không phanh

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi tháng 4/2021, vận trình của những con giáp này có dấu hiệu giảm sút, tài lộc vì vậy cũng tụt dốc.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 4/2021 nói rằng vận trình của tuổi Thìn giảm sút đáng kể. Công việc của con giáp này gặp nhiều trở ngại, khó khăn hơn. Có những việc tưởng chừng sắp thành thì đến giai đoạn này lại xảy ra vấn để, phải tạm dừng. Về phương diện tài chính, do hung tinh hoành hành nên tài lộc của tuổi Thìn kém sắc hơn so với thời gian trước; tiền nắm trong tay nhưng không giữ được lâu. 

Sức khỏe của tuổi Thìn cũng có dấu hiệu đi xuống khi phải suy nghĩ quá nhiều, đối mặt với áp lực mà không được giải tỏa tinh thần, ăn không ngon ngủ không yên. Trong tháng, chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng gặp biến cố do chịu ảnh hưởng từ những khó khăn trong công việc. Bản mệnh khó tránh được việc nóng nảy và xung đột với nửa kia.

tu-vi-con-giap-01

Tuổi Tỵ

Dự báo vận trình của người tuổi Tỵ trong tháng tới cũng có dấu hiệu giảm sút làm ảnh hưởng đến tinh thần. Trong công việc, bản mệnh cần phải cẩn trọng kẻ tiểu nhân hãm hại, không được chủ quan trong giai đoạn này. Tiền kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu khiến tình hình tài chính của Tỵ trở nên khó khăn. Các khoản chi tiêu phát sinh càng khiến con giáp này lâm vào cảnh khốn đốn, tiêu vào cả khoản tiền tích lũy trước đó. 

Vận đào hoa khá vượng giúp người tuổi Tỵ độc thân dễ tìm kiếm được tình yêu, các cặp đôi có thể tính chuyện yên bề gia thất. Tuy nhiên các cặp vợ chồng lại dễ gặp tranh cãi vì không tìm được tiếng nói chung.

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Tuất

Tử vi tháng 4/2021 nói rằng do hung tinh rình rập, đe dọa nên vận trình của người tuổi Tuất gặp nhiều khó khăn. Khối lượng công việc càng ngày càng tăng dẫn đến việc bản mệnh phải chịu nhiều áp lực, căng thẳng. Trong khi đó, mức lương thưởng mà con giáp này nhận được hiện đang không tương xứng với công sức bỏ ra. Vì vậy, tuổi Tuất có thể cảm thấy chán nản. 

Về sức khỏe, do áp lực công việc và tâm lý không ổn định nên thể trạng suy nhược, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. 

Về vấn đề tình cảm, do tính cách bảo thủ, cố chấp nên tình duyên đôi lứa gặp trục trặc. Trong khi đó người độc thân vẫn chưa tìm được người khiến trái tim mình rung động.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link