Tháng 4 âm lịch: 3 con giáp tài lộc rực sáng, 1 tuổi dễ gặp họa bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 4 âm, có 3 con giáp sẽ đón tài lộc phú quý. Hãy xem đó là con giáp nào nhé.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là một trong những con giáp nằm trong top may mắn của tháng 4 âm lịch. Tháng mới mở ra nhiều cơ hội mới cho bản mệnh. Tuổi Mùi cần vận dụng hết khả năng của mình để hoàn thành những việc quan trọng.

tu-vi-thang-4-am-01

Vận trình tháng mới có nhiều tín hiệu tích cực, mọi việc diễn ra suôn sẻ, trôi chảy, ít gặp trở ngại. Thời điểm này, tuổi Mùi có thể mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của bản thân vào thực tế. Có quý nhân đồng hành, con giáp này có thể gặp nhiều may mắn và có chỗ dựa khi cần. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng tốt đẹp.

Đường công danh của tuổi Mùi sáng hơn trước rất nhiều. Con giáp này phát huy đúng thế mạnh của bản thân. Nếu có được tăng lương hoặc được nắm giữ vị trí quan trọng trong công ty thì đó đều là kết quả xứng đáng với công sức của bản mệnh đã bỏ ra.

Người làm kinh doanh có khả năng hút tài lộc, làm ăn vượng phát, tiền bạc ùn ùn kéo đến.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đón tin vui về tài lộc trong tháng 4 âm lịch tới đây. Con giáp này càng nỗ lực, càng đạt thành tích cao. Bản mệnh có khả năng thu hút vận may khiến người khác cũng phải trầm trồ.

tu-vi-thang-4-am-02

Ngay từ đầu tháng, vận thế của người tuổi Sửu đã có đấu hiệu bùng nổ. Bản mệnh tạm biệt những điều khó khăn, chào đón cơ hội mới đến. Con giáp này ra đường là gặp quý nhân, cuộc sống tương lai sẽ ngày một tốt lên.

Trong khoảng thời gian này, tuổi Sửu cần tranh thủ vận thế tốt để nỗ lực làm việc, hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra trước đó. Thu nhập theo đó cũng sẽ tăng lên.

Tài lộc trong tháng mới tốt hơn nhiều với cả người làm thuê lãn người tự mình kinh doanh. Tuổi Sửu có quý nhân phù trợ nên có thể vượt qua khó khăn dễ dàng. Trong thời gian tới, bản mệnh nên mạnh dạn nắm bắt những cơ hội xuất hiện trước mắt.

Tuổi Dậu

Vận khí của người tuổi Dậu trong tháng 4 âm lịch cũng khả quan hơn nhiều. Bản mệnh nói lời tạm biệt với những khổ cực trong thời gian trước đó. Tháng này, tuổi Dậu được tận hưởng thành quả từ những nỗ lực của bản thân.

tu-vi-thang-4-am-03

Hầu hết các phương diện trong cuộc sống của người tuổi Dậu đều diễn ra khá suôn sẻ. Công việc không còn khúc mắc nào có thể làm khó bản mệnh. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến xuất hiện trước mắt.

Đường công danh của tuổi Dậu trở nên rộng mở. Bản mệnh được cấp trên tín nhiệm, khách hàng tin tưởng, làm đâu thắng đó. Những dấu hiệu thuận lợi này đều mang đến cơ hội tăng thu nhập cho người tuổi Dậu.

Tuổi Tý: Coi chừng khó khăn

Tháng 4 âm lịch được đánh giá là tháng có nhiều bất lợi cho người tuổi Tý. Vận khí có đôi chút sa sút, bản mệnh nên tránh lên các kế hoạch gặp gỡ hay thỏa thuận trong tháng này.

Những sự cố bất ngờ ập đến khiến bản mệnh cảm thấy bối rối trong việc tìm phương hướng giải quyết.

tu-vi-thang-4-am-04

Tâm lý bất ổn cũng có thể ảnh hưởng đến công việc của tuổi Tý. Công việc ở trạng thái chênh vênh. Bản mệnh có cơ hội thăng tiến nhưng lại bị kẻ tiểu nhân ngáng đường.

Tình hình tài chính trong tháng của người tuổi Tý cũng gặp khó khăn ít nhiều. Con giáp này được khuyên là không nên đầu tư kinh doanh mạo hiểm bởi sai một li là đi một dặm. Tốt nhất nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link