Tháng 5 âm: 3 con giáp gặp họa trắng tay, đừng dại nghe lời đường mật mà tiền mất tật mang

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng tới những con giáp này nên thận trọng việc làm ăn buôn bán kẻo dễ gặp lừa đảo.

Tuổi Thân

Năm 2021 là năm không nhiều may mắn với người tuổi Thân, nhất là vào tháng 5 âm lịch này. Người tuổi Thân phải vô cùng thận trọng để đương đầu với những rắc rối xảy ra liên tiếp. Mặc dù khó khăn, nhưng người tuổi Thân hãy luôn suy nghĩ tích cực cố gắng vượt qua trở ngại này sẽ giúp bản thân trở nên bản lĩnh hơn.

Bên cạnh đó, tử vi 12 con giáp khuyên người tuổi Thân đừng quá tin tưởng vào những lời nói ngon ngọt của những người xung quanh, phải đề cao cảnh giác, giữ một cái đầu lạnh để đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh tiểu nhân lợi dụng thời cơ phá hoại những nỗ lực mà bạn đã cố gắng từ trước đến nay.

Tuổi Thân nên tránh xa thị phi

Tuổi Thân nên tránh xa thị phi

Tuổi Tuất

Xét về mặt tài chính, Tuất có thể đạt được thành công bước đầu đấy, nhưng chính vì thế mà con giáp xui xẻo này lại chủ quan trong các quyết định đầu tư, thậm chí khiến khoản tiền đang nắm trong tay tan biến trong phút chốc. Tử vi tháng 5 âm lịch cảnh báo bạn có thể rơi vào cảnh phải vay mượn thêm bạn bè hoặc người thân.

Những người tuổi Tuất nên thận trọng với tất cả các mối quan hệ, kể cả người thân thiết vì họ có thể lợi dụng sự tín nhiệm để gây bất lợi cho bạn.  Trong thời gian này khá vất vả cho người tuổi Tuất vì phải liên tục làm việc trong sự áp lực, khiến bạn không còn thời gian nghỉ ngơi so với trước đây.

Tuổi Tý thận trọng

Tuổi Tý thận trọng

Tuổi Tý

Tử vi tháng 5 âm cho biết người tuổi Tý chính là con giáp nên thận trọng. Nếu bạn chủ quan trong công việc, có thể vì một phút sai lầm mà gây ra lỗi lầm lớn khiến bạn phải tốn rất nhiều công sức để khắc phục hậu quả. Đặc biệt, vào giữa tháng  âm , bản mệnh sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Người tuổi Tý nên thân trọng lời ăn tiếng nói bởi có kẻ có ý đồ xấu sẽ cố tình tiếp cận Tý, từ đó tìm cách lợi dụng tiền bạc hoặc tình cảm của bạn đấy.

Vào thời gian này, tử vi 12 con giáp chỉ rõ, người tuổi Tý cũng rất dễ nảy sinh tâm lý chán nản, không hoàn toàn tập trung vào công việc, thậm chí muốn buông xuôi dẫn đến kết quả không được mỹ mãn, cấp trên đánh giá thấp. Lời khuyên cho tuổi Tý nên tập trung chấn chỉnh tinh thần, đừng để quảng thời gian khó khăn này ảnh hưởng đến cả tương lai phía trước.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link