Tháng 7 âm lich, 3 cung hoàng đạo này nên cẩn thận tránh đụng phải "cô hồn"

( PHUNUTODAY ) - "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", ông bà xưa đã bảo thế, nên 3 cung hoàng đạo này nên chú ý nhé!

Kim Ngưu

Kim Ngưu luôn tốt bụng, hay giúp đỡ người khác tuy nhiên, không biết vì sai bạn luôn bị người khác lợi dụng hay nói xấu sau lưng. Có lẽ vì bạn quá nhẹ dạ, tin người và cũng chằng có chút đề phòng. Nếu gặp phải những thành phần xấu tính như thế, đã đến lúc bạn cần xem lại mối quan hệ bạn bè rồi đấy.

kim_nguu_2

Những ngày của tháng 7 âm lịch, Kim Ngưu hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói, bênh vực ngưởi khác khéo lại rước họa vào thân mình. Hạn chế những chuyện không phải của mình bạn nhé. Lòng tốt của bạn cần thêm sự sắc sảo!

Nhân Mã

Nhân Mã là người thông minh, nhạy bén và có khả năng giao tiếp tốt. Tuy nhiên, điểm yếu của bạn là dù biết sai nhưng vẫn cố gắng bênh vực, bảo vệ bạn bè. Điều này càng khiến chính baijn tự đưa mình vào thế khó. Nhân Mã đã từng bị người khác phê bình vì bênh vực không đúng người chưa?!

nhan_ma_2

Nhiều khi, bạn đã ra sức để bảo vệ bạn bè, nhưng rốt cục, người ta lại đổ hết tội lên người bạn. Lúc này, bạn mới ngộ ra là mình đã chọn nhầm người, đặt niềm tin lầm chỗ.Tháng 7 cô hồn nhiều điều xui xẻo, chú ý những vấn đề liên quan đến tình cảm nhé bạn. Việc gì cũng nên kiểm soát, nghe từ hai phía.

Ma Kết

Bạn là người có tính tình thẳng thắn, thích ai thì thể hiện ra mặt, ghét ai cũng không bao giờ cho người ấy cơ hội đến gàn mình. Nói vậy nhưng cung hoàng đạo này không hề lạnh lùng, Ma Kết có tấm lòng bao dung, độ lượng hơn nhiều người khác đấy. Nếu kẻ khác biết ăn năn hối hận thì họ lại dễ mủi lòng và có khi còn xả thân giúp đỡ.

ma_ket_4

Tuy nhiên, sự bao dung này của họ vô hình chung đã trở thành điềm yếu để người ta vin vào đó để lạm dụng. Cố gắng nhìn nhận kĩ con người trước khi kết giao cũng đừng quá dễ dãi với những chuyện liên quan tiền bạc để tránh sau này rước họa vào thân nhất là tháng 7 âm lịch này nhé.

Thông tin mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link