Bức ảnh thầy giáo giảng bài trong lớp: Mọi thứ bình thường cho đến khi nhìn xuống dưới bàn giáo viên

( PHUNUTODAY ) - Trong ảnh là hình ảnh người thầy đang giảng bài say sưa cho các em học sinh, tuy nhiên, sự xuất hiện của vật này khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Mới đây, một bức ảnh  được chụp tại trường THPT V.H (quận Đống Đa, Hà Nội) đã khiến cộng đồng mạng được một phen sững sờ, cười chảy nước mắt. Trong hình là người thầy giáo đang ngồi giảng bài cho học sinh, các em cũng đang rất chăm chú chữa bài tập theo hướng dẫn của giáo viên.

Mọi chuyện chẳng có gì để nói, đúng không?! Tuy nhiên, để ý kĩ, bạn có phát hiện ra điều khác thường không?

Phía chỗ ngồi của thầy, thay vì ghế gỗ như ta vẫn thấy lại là chiếc ghế... đá. Chiếc ghé này thường chỉ được đặt trong công viên, khuôn viên của trường, nhưng hôm nay lại xuất hiện trong lớp học.

ghe_da_1

Nhiều người không khỏi bật cười và bày tỏ sự thắc mắc. "Có vấn đề gì với chiếc chế gỗ  để phải thế ghế đá vào nhỉ?", một dân mạng bình luận.

"Liệu có phải là do lũ học trò tinh nghịch bày ra không nhỉ".

Thay vì chiếc ghế gỗ như ta vẫn thường thấy lại là ghế đá, hay được đặt ở khuôn viên trường

Thay vì chiếc ghế gỗ như ta vẫn thường thấy lại là ghế đá, hay được đặt ở khuôn viên trường

Cũng có một số cư dân mạng lại đoán rằng, có lẽ chiếc ghế này ngồi rất thoải mái nên thầy mới quyết định thay đổi "cơ sở vật chất" một chút chăng?

Dù là vì lý do gì thì khoảnh khắc hài hước này cũng đã khiến cộng đồng mạng có những giây phút cười xả ga. Hiện tại, bức hình vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link