Không phải kiềng vàng đeo trĩu cổ, đây là quà mừng có "sức nặng" nhất với cô dâu và chú rể

( PHUNUTODAY ) - Một đám cưới đang gây chú ý dư luận những ngày qua bởi sự chịu chơi của gia đình nhà trai, bà mẹ chồng này lại tặng cô con dâu hiện vật có "sức nặng" không kém.

Theo thông tin từ cư dân mạng, đám cưới  này diễn ra ở một Yên Thành, Nghệ An. Điều khiến cho hôn lễ trở nên đặc biệt nằm ở món quà cưới hết sức giá trị.

Chúng ta thường thấy ở các đám cưới, phụ huynh thường trao vàng hoặc tài sản có giá trị thay cho lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho đôi trẻ. Và bà mẹ chồng này rất chất chơi, nhân ngày trọng đại của con trai, bà đã trao hẳn một cuốn sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng. Điều đáng nói là bà mẹ này con in rõ số tiền lên tấm bảng màu xanh trông khá bắt mắt với dòng chữ "Mừng hạnh phúc hai con".

qua_cuoi

Sự kiện này khiến cô dâu, chú rể vô cùng vui mừng, phấn khởi, còn các quan khách không ngừng trầm trồ, khen ngợi. Tuy nhiên, sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều luồng ý kiến đã nổ ra xoay quanh hành động của bà mẹ chồng trên.

Món quà cưới có giá trị bèn vững  do mẹ chồng tặng

Món quà cưới có giá trị bèn vững do mẹ chồng tặng

Một số ý kiến cho rằng, bà mẹ chống đang làm quá lên, thích thể hiện.

"Có cần phải phô trương vậy không, định làm ra vẻ giàu có hay gì đây", một tài khoản facebook bình luận.

"Trông cứ giả giả sao ấy! Tặng quà cho con mình mà cứ như đi từ thiện. Tiền có nhiều nhưng không có sự chân thành cũng bằng thừa".

"Của cho không bằng cách cho, sao không chọn một cách tinh tế hơn nhỉ. Cứ thích in luôn cả con số rành rành ra, như thể sợ người ta không biết nhà mình giàu".

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, có không ít những quan điểm lên tiếng bảo vệ cho hành động trên."Mỗi người có suy nghĩ khác nhau. Biết bao đám cưới, người ta tặng vàng đeo trĩu cổ, đó chẳng phải cũng là sự thể hiện sao. Theo mình, bà mẹ hoàn toàn có ý tốt, rất thương con".

"Người ta trao quà như thế nào là việc của người ta, mình không nên phán xét. Miễn là cô dâu, chú rể và bà mẹ đều cảm thấy vui, hạnh phúc là được".

Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link