Cụ ông nắm tay vợ nằm trên giường bệnh: "Bà đừng lo, tôi luôn nhìn thấy bà!"

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc một ông lão tóc bạc trắng, tay nắm chặt tay người vợ của mình ngay trên giường bệnh khiến cho nhiều người xúc động.

Có lẽ, guồng quay của cuộc sống quá hối hả, khiến cho các mối quan hệ tình cảm  có một chút xa cách, tạo nên những vách ngăn. Chuyện tình yêu cũng thế, người ta yêu vội, cưới vội và rồi cũng vội chia tay. Đối với thế hệ trẻ, tình yêu luôn được cân đo đong đếm từng món quà, cái nắm tay hay nụ hôn của đối phương mà chưa từng nghĩ đến một kết cục bình dị dài lâu.

Và, câu chuyện của cặp vợ chồng già đang nhận được nhiều sự chia sẻ trên mạng xã hội sẽ khiến cho mọi người phải dừng lại, suy ngẫm. Thực chất, đây là một tình tiết hết sức đời thường, nhưng truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Hình ảnh ông cụ nắm tay vợ trên giường bệnh gây bão mạng xã hội (Ảnh: Beatvn)

Hình ảnh ông cụ nắm tay vợ trên giường bệnh gây bão mạng xã hội (Ảnh: Beatvn)

Theo tài khoản H.T chia sẻ trên một hội nhóm Facebook, hình ảnh cảm động này chỉ là trong một dịp tình cờ chứng kiến được. Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

"Hôm nay có chút việc tình cờ qua viện, trong lúc ngồi chờ lấy số thì thấy cảnh này.

Bà than chóng mặt, đau đầu rồi té ngã trên tay ông. Ôm chặt vợ, ông run rẩy giọng hô hoán con cùng mình đưa vợ vào bệnh viện.

Bà được đưa vào phòng cấp cứu, ông đứng lặng im, một tay nắm chặt tay bà, một tay cầm giỏ xách và đôi dép của vợ.

20 phút trôi qua, ông vẫn giữ tay vợ mình, khi bác sĩ mời ông ra ngoài để tiếp tục cấp cứu cho bà, ông nhẫn nại:"Cho tôi đứng với bà ấy thêm tí nữa nhé. Vài phút thôi, tôi muốn nói với bà ấy một đôi điều. Tôi cảm ơn bác sĩ".

Cúi xuống bà, ông thì thào:"Các con thương bà lắm, đòi vô hoài, nhưng tôi đứng bên bà, tôi mới yên tâm. Bà đừng lo, tôi đứng ngay phía cửa đằng kia, vẫn luôn thấy bà đấy".

Theo H.T, cho đến khi rời khỏi giường bệnh, ông lão vẫn một mực muốn nhìn thấy người vợ. Nếu không vì đội ngũ bác sĩ mời ông ra ngoài để làm việc, có lẽ ông vẫn âm thầm nắm tay người phụ nữ bao năm qua hi sinh vì mình.

Thế đây, tình yêu không cần phải hứa hẹn sẽ bên nhau bao lâu, sẽ đi bao xa, mà chỉ đơn giản hai bên bằng lòng yêu thương nhau theo cách chân thành nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link