Tháng 7 cô hồn: 4 tuổi nợ nần kéo về, tài lộc khánh kiệt

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 7 âm, có 4 con giáp đen đủi, cẩn thận làm gì cũng hỏng.

Tuổi Dậu

1

Tuổi Dậu là một trong những con giáp xui xẻo trong tháng Cô hồn, vì thế, hành sự cẩn trọng là hơn, chớ làm việc xấu kẻo vận hung ám vào người.

Đặc biệt những ai tuổi Dậu mà sinh vào tháng 4 âm lịch càng dễ gặp nhiều điều đen đủi trong tháng cô hồn. Trong công việc nên cố gắng khiêm nhường, chớ tự cao tự đại, cũng đừng lo chuyện bao đồng, hạn chế buôn chuyện nói xấu mọi người cùng chỗ làm để tránh gây thù chuốc oán, mang họa vào thân.

Mặc dù kiếm tiền khá trong tháng này, nhưng chính điều đó lại khiến bạn thành ra chủ quan, quản lý tiền bạc không cẩn thân hoặc chi tiêu quá phóng tay, xui xẻo từ đó mà ra.

Tuổi Tuất

2

Trước khi bước vào tháng Bảy âm lịch, những người tuổi Tuất đã không có nhiều may mắn, thuận lợi rồi. Vào đến đúng tháng cô hồn thì sự đen đủi ấy còn đeo bám khủng khiếp hơn. Trong tháng này, những người tuổi Tuất thường gặp phải kẻ xấu có dã tâm, lập mưu tính kế hãm hại trong công việc.

Cũng chính vì điều này mà sức khỏe của người tuổi Tuất trong tháng này không được tốt bởi lo lắng, buồn thương, đau ốm vì những thất bại của mình.

Để vượt qua được những thử thách khó khăn trong tháng cô hồn, người tuổi Tuất hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần bền bỉ và kiên cường. Hãy dùng hết sức mình để biểu hiện tốt hơn trong công việc, không đầu hàng chịu thua. Tháng này, những người tuổi Tuất nên tạm dừng việc đầu tư để tránh thất thoát bởi mọi tài vận đều đi nhanh hơn là đến. Ngoài ra cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, thường xuyên đến gặp bác sĩ để kiểm tra bệnh tình của mình. Qua tháng 7 mọi việc sẽ khởi sắc và may mắn sẽ lại đến với tuổi Tuất thôi.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu trong tháng Bảy phải thật thận trọng. Dù bạn có rất chăm chỉ, cẩn thận trong công việc thì cũng rất khó tránh được những rủi ro.

Vì thế, dù đang làm nghề gì thì người tuổi Sửu cũng hãy thật thận trọng trong thời điểm này, không nên đầu tư mạo hiểm mà dễ nhận trái đắng về mình.

Người ta thường nói "đỏ tình đen bạc" khá đúng với trường hợp của người tuổi Sửu trong tháng Bảy âm lịch này. Bởi đời sống tình cảm của họ có tiến triển bất ngờ. Hãy nắm lấy cơ hội để thể hiện tình cảm cho đối phương để nhận những trái ngọt an ủi tâm hồn của người bạn sinh năm Sửu.

Tuổi Mão

4

Tháng Bảy Âm lịch, tuổi Mão dễ gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Ngoài ra, những người tuổi này rất dễ bị xáo trộn, đầu óc không được tinh thông nên dễ bị sự đố kị, nghi ngờ làm mờ mắt, khiến bản thân không phân biệt được đúng sai, bỏ qua người tốt mà kết thân kẻ xấu.

Cùng với đó, tháng cô hồn vốn được coi là tháng âm khí nhiều, dễ gặp xui xẻo. Những người tuổi Mão nên tiết chế cảm xúc, đồng thời cẩn thận trong giao tiếp để tránh được thị phi không đáng có.

Hóa giải những điều trên bằng cách nên đến các miếu, đền, chùa và xin bùa hộ mệnh hoặc đặt một vài bức tượng phật trên bàn làm việc để được phù hộ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link