Chủ xe đạp ga bỏ đi ngay sau khi đổ xăng: Nhân viên mừng thầm, tại vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể tiết kiệm được kha khá tiền xăng hàng tháng, đừng dại bỏ qua .

Bạn mua xăng đừng quên nhận quà ưu đãi

Do đó, nhiều chủ xe sau khi đổ xăng tại các cây xăng tư nhân thường nhận được một số ưu đãi miễn phí như giúp bạn lau xe miễn phí hoặc kiểm tra tình trạng xe còn tốt hay không, một số quà tặng nhỏ như nước lau kính, khăn lau, nước uống, những thứ này được trao cho chủ xe miễn phí. Nhưng nhiều chủ xe không biết có những món quà này, không hỏi và không chủ động đến cây xăng để xin nên nhân viên cây xăng đã lấy quà của họ.

Phần quà họ nhận được tương đương với phần quà chủ xe tặng, một số chủ xe đạp ga sau khi đổ xăng không hỏi kỹ, không tìm hiểu kỹ phần giới thiệu các hoạt động liên quan mà chọn cách rời đi ngay không ngoảnh lại, nếu phóng xe đi thì quà không ai lấy sẽ được giao cho nhân viên cây xăng. Vì vậy tài xế nên tìm hiểu thêm về trạm xăng nào có các hoạt động và lợi ích tốt nhất, trạm xăng nào có giá xăng thấp hơn,... theo cách này, các chi phí thông thường cũng có thể giảm đi rất nhiều.

do-xang-1638

 Những cách đổ xăng tối ưu không lo bị thiệt

Không đổ xăng đầy bình hay theo số tiền: Thói quen của khá nhiều người là đổ xăng thương hô đầy bình, hoặc 50 nghìn, 100 nghìn nhưng đây là điều không nên bởi vì điều này sẽ khiến cho người bán xăng dễ dàng gian lận xăng khi bơm cho bạn. Chính vì vậy, cách tốt nhất là bạn cứ đổ xăng theo dung tích. Ví dụ như bạn bảo đổ 2 lít hay 3 lít rồi sau đó tính tiền cần phải trả theo giá xăng hiện tại. Cách đổ xăng này sẽ khiến cho người bán hàng không thể nào gian lận xăng được.

Đổ xăng theo cánh taxi: Những bác tài xế lái xe taxi là những người thường xuyên phải đổ xang nên họ biết rất chính xác cây xăng nào làm ăn chuẩn, còn cây xăng nào hay gian lận. Vì vậy, khi đi đổ xăng nếu bạn tinh ý chỉ cần quan sát cây xăng nào có lượng xe taxi thường xuyên đông đúc ghé qua đổ xăng thì chứng tỏ đó là cây xăng uy tín nên lựa chọn.

chu xe dap ga bo di sau khi do xang nhan vien mung tham

Để ý các lần đổ xăng khác nhau: Nếu bạn tinh ý có thể chú ý tới các lần đổ xăng khác nhau. Nếu như bạn thấy cùng một số tiền nhưng lượng xăng không giống nhau thì có thể biết được cây xăn nào uy tín cây xăng nào không để bạn có thể né ra trong những lần tiếp theo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link