Tháng 7 dương: 3 con giáp được Thần Tài bắc loa kêu tên, đỏ thắm cả tình lẫn tiền sở hữu tài khoản khủng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 7 sắp tới có những con giáp này được bề trên độ trì nên làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi, may mắn hơn người.

Tuổi Dậu

Hai tháng tới đây, người tuổi Dậu vận thế toàn diện đều lên như diều gặp gió. Tiền tài bỗng đâu kéo tới, công việc có quý nhân phù trợ, đem đến không ít cơ duyên, sự nghiệp khởi sắc, may mắn còn có thể thăng quan, phát tài.

Người tuổi Dậu vốn bẩm sinh đã có quý khí. Họ thành thục, chững chạc, có chí làm giàu lại vô cùng dũng mãnh. Làm chuyện gì đó đều có thể vữa dũng vừa mưu, chưa bao giờ chùn chân, mỏi gối, sợ sệt điều gì. Những người tuổi Dậu không chỉ may mắn trong đường tài lộc mà đường nhân duyên cũng cực kỳ viên mãn. Nhất là với những người đã có đôi có cặp thì đây chính là cơ hội để hai người thêm phần gắn bó, trong nhà có thêm tin vui đưa tới.

tuoi-dau-la-con-gi-6404-601x400

Tuổi Mão

Hai tháng sắp tới, người tuổi Mão nghênh đón thời cơ lớn, tài vận có nhiều bước chuyển cực tốt, tiền tài tăng theo cấp số nhân, sự nghiệp có người chống đỡ, làm gì cũng rất tốt, hiệu quả công việc tăng cao, thăng chức, tăng lương là chuyện sớm muộn.

Người tuổi Mão thực tế, vững vàng, từ nhỏ đã chăm chỉ, hiếu học, không ngừng nỗ lực vươn lên, khiến kẻ khác nhìn vào có cảm giác an toàn, tin tưởng. Đồng thời, tuổi Mão cũng có sức hút mạnh mẽ, khiến người khác muốn ở bên cạnh. Trong thời gian này những người tuổi Mão đang kinh doanh buôn bán có thể tìm thấy quý nhân của đời mình, tìm ra hướng đi làm ăn mới kiếm được những hợp đồng tiền tỷ.

tuoi dan

Tuổi Hợi

Tử vi trong tháng 7 dương lịch nhưng người tuổi Hợi có cơ hội thể hiện bản thân, được cấp trên, đồng nghiệp công nhận. Đồng thời, tuổi Hợi cũng rất thuận lợi thực hiện các mục tiêu, sự nghiệp càng thêm suôn sẻ, dễ dàng kiếm đủ tiền tài, đạt được sự giàu có nhiều người mơ ước.

Người tuổi Hợi thông minh, hiền lành lại có nhân duyên rất tốt. Sang tháng mới người tuổi Hợi họ dần dần thoát khỏi năm bổn mệnh, vận thế sẽ sáng sủa hơn nhiều. Đặc biệt, trong tháng này vận đào hoa của tuổi Hợi tăng cao nên nếu còn độc thân người tuổi Hợi sẽ tìm thấy được một nửa đích thực của đời mình. Với người có nơi có chốn thì hai bên càng thêm gắn bó, keo sơn tình thêm bền chặt. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link