4 nốt ruồi vượng tướng tượng trưng cho Tiền - Tài - Lộc - Phát: Có 1/4 cũng giàu có viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Người nào sở hữu những nốt ruồi ở vị trí này sẽ giàu có, cuộc sống an nhiên, sung túc.

Một nốt ruồi trắng

Nói chung, những nốt ruồi có màu trắng như ngọc rất hiếm, nếu trên mặt bạn có những nốt ruồi như vậy thì xin chúc mừng, nốt ruồi này sẽ cải thiện đáng kể tài vận của bạn.

Nếu tẩy nốt ruồi này sẽ dẫn đến phá tài, ngoài ra tài lộc của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng nên tuyệt đối không được tẩy nốt ruồi này.

11

Nốt ruồi đỏ

Nếu bạn có nốt ruồi đỏ như chu sa trên mặt thì cũng đừng lo lắng, những nốt ruồi như vậy rất lành tính và ít ảnh hưởng đến cơ thể, hơn nữa những nốt ruồi như vậy nhìn chung là ưa nhìn và cũng rất đặc trưng trên khuôn mặt.

Ngoài ra, những nốt ruồi như vậy sẽ mang lại may mắn cho bản thân và gia đình, gặp được nhiều quý nhân, lúc khó khăn luôn có người giúp đỡ.

Nốt ruồi đen và bóng

Nốt ruồi đen bóng tương đối hiếm gặp, nếu mọc trên mặt thì cũng không to lắm, về cơ bản không cần lo lắng về những nốt ruồi như vậy.

Vì loại nốt ruồi này rất đẹp, đối với loại nốt ruồi này trên mặt, bạn sẽ thấy mình đi lại thoải mái, có hào quang, là loại nốt ruồi có khí chất. Nốt ruồi này cho biết sự nghiệp sẽ vượng, trong công việc luôn có cơ hội tốt, nên nắm bắt chắc chắn.

9

Lông mọc trên nốt ruồi

Nốt ruồi mọc lông nói chung là nốt ruồi sống hay còn gọi là nốt ruồi may mắn, thuộc loại nốt ruồi vượng phu ích tử.

Người có nốt ruồi như vậy trên mặt sẽ có cuộc sống vô cùng suôn sẻ, tuy không có tài sản vô giá nhưng cả đời này cũng không lo cơm ăn áo mặc, tiền bạc đủ chi tiêu, gặp khó khăn cũng có thể giải quyết dễ dàng. Vì vậy những người có nốt ruồi kiểu này tuyệt đối không được xóa bỏ, nếu không sẽ phá hỏng vận may của họ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link