Thăng hạng nhan sắc với 5 kiểu tóc sinh ra là để dành cho "team tóc ngắn"

( PHUNUTODAY ) - Điều cần kíp nhất lúc này chính là bồi dưỡng cho mình những cách tạo kiểu thật linh hoạt cho tóc ngắn, và bạn sẽ luôn tươi mới, nhan sắc còn ngày một thăng hạng.

Những cô nàng đã để tóc ngắn chắc chắn luôn mong muốn kết thân với kiểu này vì nó khá tiện lợi, mát mẻ và mang lại cảm giác trẻ trung. Khi để tóc ngắn,  ạn trông đã nổi bật hơn so với mặt bằng toàn những chị em tóc dài. Dù vậy không có nghĩa là bạn chỉ để đơn thuần là xõa ra vì lâu dần nhìn nhiều sẽ vô cùng nhạt nhòa. Lời khuyên dành cho bạn lúc này chính là bồi dưỡng cho mình những cách tạo kiểu thật linh hoạt cho tóc ngắn, và bạn sẽ luôn tươi mới, nhan sắc còn ngày một thăng hạng.

Kiểu 1: Tóc búi

Chắc chắn là gọn gàng nhất phải là búi cao lên rồi. Đừng tưởng chỉ có tóc dài mà tóc ngắn cũng có thể búi gọn gàng. Tóc búi sẽ giúp gương mặt thêm sáng sủa, và toát lên vẻ phóng khoáng, trendy. Bạn cũng nên chơi chiêu khi thực hiện kiểu tóc này để chạm ngưỡng xinh tươi, sành điệu level max.

2274930bientautocbuixinhxan4_20190715110332

Cách thực hiện:

- Dùng dây chun mảnh cố định chia đôi tóc.

- Xịt keo để tạo kiểu, rồi rút sợi tóc để tạo độ phóng khoáng, tự nhiên.

- Bạn nên nhấn nhá thêm chiếc nơ nhỏ xinh cho tóc thêm nổi bật, cuốn hút.

Kiểu 2: Tóc buộc thấp

Bên cạnh búi tròn thì búi thấp cũng rất xinh đẹp và dành riêng cho team tóc ngắn. Dù vậy có nhiều chị em dám kết thân với kiểu tóc này bởi cứ áp dụng là thấy chẳng sang chảnh, sành điệu được như người ta. Thế nhưng chẳng qua là bạn chưa biết mẹo mà thôi.

large10fddd7729eebe29e3609551f019cfae_20181123102805

Cách thực hiện:

-Bạn gẩy các sợi tóc ở phần mái nhằm tạo hiệu ứng bay bổng, phóng khoáng cho diện mạo, đồng thời giúp gương mặt trông nhỏ gọn, thanh thoát hơn.

- Đừng quên vuốt sáp tạo kiểu và bạn sẽ giữ được tóc đẹp cả ngày.

Kiểu 3: Buộc tóc với scrunchies

Diện scrunchies hoàn toàn không phải chỉ tóc dài mới áp dụng được. Các chị em tóc ngắn một mẩu cũng có thể "đu" theo ngon lành món phụ kiện hot hit.

6f6997b0e3e982f625d60ec913309e5f

Cách thực hiện:

- Gập đôi tóc quen thuộc bằng chun mảnh.

- Rút những sợi tóc quanh đỉnh đầu, kết hợp với xịt keo để tạo độ phồng đẹp, sống động cho mái tóc.

- Dùng scrunchies buộc tóc là có ngay diện mạo thật nữ tính, lãng mạn.

Kiểu 4: Kẹp nửa

Đối với team tóc ngắn, tóc buộc/kẹp nửa cũng là lựa chọn quen thuộc không kém gì tóc buộc thấp. Dù vậy, nếu chị em không biết cách thực hiện khéo léo. 

5d5ba945df04120cc49abd39

Cách thực hiện:

- Lấy hai lọn tóc đủ dày, vắt chéo và đừng quên tạo độ phồng nhẹ khi thao tác.

- Sau đó, cố định bằng kẹp tóc.

- Dùng cách xịt keo, sắp xếp một số các lọn tóc một cách ngẫu hứng và không quên làm động tác "rút sợi" là chinh phục xuất sắc kiểu tóc kẹp nửa.

Kiểu 5: Nhấn nhá khăn lụa

Bạn sẽ trở nên nhàm chán nếu bạn không thử kiểu tóc buộc khăn lụa. Lựa chọn này sẽ giúp mái tóc xõa thêm thú vị nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính, xen lẫn độ phóng khoáng, sành điệu.

06d5f28766c48f9ad6d5

Cách thực hiện:

- Bạn rẽ một phần ba mái tóc, lấy đó làm chuẩn để buộc khăn lụa.

- Bạn xịt keo và đồng thời tạo độ phồng cho mái tóc, diện mạo sẽ thêm tự nhiên, sống động. Thao tác này cũng đảm bảo, kiểu tóc buộc khăn lụa sẽ chỉ xinh tươi trở lên mà thôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link