Kiểu tóc đẹp nhất dẫn đầu xu hướng năm 2020 bạn nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo những kiểu tóc đẹp phù hợp với nhiều khuôn mặt được nhiều bạn nữ ưa thích này.

1. Tóc đẹp cho mặt tròn 

Đối với các cô nàng mặt tròn thì chắc chắn nên thử sức với tóc uốn cụp để giúp khuôn mặt thanh mảnh ơn rồi. Một số gợi ý dành cho bạn là óc lob, bob ngang vai hay đánh rối, tỉa tầng, tóc xoăn nhẹ không mái, búi cao... đều có thể phát huy tác dụng. 

Empty

Những kiểu tóc này dẫn đầu xu hướng, mang đến vẻ đẹp cho bạn và giúp che đi khuyết điểm gương mặt tròn trở nên vline thanh thoát hơn cũng như tạo điểm nhấn thu hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. 

2. Tóc đẹp cho mặt dài

Khuôn mặt dài cũng có vô số kiểu tóc khác nhau như tóc xoăn sóng, xoăn cụp, tóc ngắn uốn. Bạn nên hạn chế để tóc dài kết hợp duỗi thẳng vì nó làm bạn già đi trông thấy. Bạn cần chọn các kiểu tóc ngắn, tóc ngang vai hoặc qua vai một chút. Đặc biệt là đuôi tóc hơi ôm vào để giúp mặt bạn bầu bĩnh, tròn trịa hơn như: tóc ngang vai xoăn mái thưa, tóc bob ngắn mái dài, tóc duỗi phồng….

Empty

3.Tóc đẹp cho mặt vuông 

Tóc uốn có thể biến khuôn mặt góc cạnh trở nên mềm mại hơn. Các kiểu tóc này mang lại cho bạn vẻ đẹp bồng bềnh, quyến rũ, còn tóc ngang vai và tỉa nhiều lớp sẽ giúp bạn cá tính và cực phong cách. Tóc còn tạo nên sự thanh thoát cho người nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy giúp nét mặt sẽ rất thanh thoát và trở nên nữ tính hơn.

Empty

4. Tóc ngắn uốn xoăn 

Kiểu tóc xoăn ngắn kết hợp mái thưa sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt cũng như lứa tuổi giúp bạn trở nên dịu dàng mềm mại. Đặc biệt với những nàng tóc thưa kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với kỹ thuật tạo độ phồng đảm bảo cho tóc dày hơn. 

Empty

5. Tóc ngắn uốn phồng 

Đối với các cô nàng, việc sở hữu kiểu tóc này bạn có thể phối hợp nhiều phong cách thời trang cũng như các kiểu trang điểm. Bạn cũng có thể nhuộm những gam màu sáng để thêm trẻ trung. 

Empty

6. Tóc ngắn uốn sóng

Chỉ cần khéo lé tạo kiểu uốn lượn bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm của gương mặt cũng như tôn vóc dáng hiệu quả. Nếu bạn sở hữu mặt tròn to, gầy gò hay dài thì không nên bỏ qua kiểu tóc này và thêm một chút màu nhuộm là có thể khoác lên diện mạo tự tin. 

Empty

7. Tóc ngắn uốn cụp đuôi 

Tóc ngắn uốn cụp đuôi theo phong cách Hàn Quốc khá phù hợp với nhiều khuôn mặt bên cạnh đó còn giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả. Nhuộm màu hot nhất hiện nay để tự tin phối đồ cũng như trang điểm phù hợp đi làm, đi học và đi chơi đều ok la nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link