“Thăng hoa” lên 10 phút nhờ trà mạn, hạt sen

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần, tôi thất vọng ghê gớm vì tôi còn rất trẻ nhưng chưa bao giờ được tận hưởng cảm xúc “yêu” như người ta vẫn nói.

Phòng the) Sau gần 1 năm khó khăn để kéo dài thời gian yêu, chúng tôi đã tìm ra bài thuốc hay từ trà mạn nấu hạt sen

Chồng tôi sinh năm 1984, anh hơn tôi hai tuổi. Nhìn vẻ bề ngoài anh rất khỏe, cao 1,72 mét, nặng 67 kg, thân hình hoàn toàn lý tưởng nhưng trong chuyện vợ chồng thì anh thực sự bất lực.  

Chuyện chăn gối của chúng tôi thì không ổn chút nào vì anh mắc chứng bệnh của người mãn dục “chưa đến chợ đã hết tiền”. 29 tuổi nhưng thời gian làm chuyện ấy của chồng tôi còn thua xa những ngoài ngoài 50 tuổi. Đây là ý kiến đã thăm khám của bác sĩ.

Để đảm bảo việc có con và việc sinh hoạt vợ chồng như những người thanh niên bình thường, bác sĩ kê đơn cho chồng tôi về nhà uống thuốc tây. Anh đã dùng rất nhiều loại thuốc để kéo dài thời gian yêu. Hiệu quả của những lần uống thuốc này có đạt được nhưng không bền. Nếu không có thuốc thì anh lại trở về trạng thái cũ.

Gần một năm chồng tôi vừa uống thuốc, vừa ăn các loại thức ăn giàu kẽm nhưng cũng không cải thiện được tình hình bệnh tật thầm kín. Ăn hải sản xong anh cũng tăng được 1, 2 phút nhưng ngày nào không ăn tôm, cua, ngao, sò thì chuyện ấy lại trở về trạng thái 1 phút là xong.

Nhiều lần, tôi thất vọng ghê gớm vì tôi còn rất trẻ nhưng chưa bao giờ được tận hưởng cảm xúc “yêu” như người ta vẫn nói. Thậm chí, có lúc mới chỉ hôn vợ, anh đã không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Việc uống nhiều thuốc khiến tâm lý, thần kinh của chồng không được tốt. Anh hay bị chóng mặt, nhức đầu. Triệu chứng đó có thể do tác dụng phụ của thuốc.

Chúng tôi mang những câu chuyện khó nói của mình chia sẻ với bố mẹ hai bên mong mọi người cùng tìm cách tháo gỡ. Việc bí mật đến bệnh viện cũng khiến hai vợ chồng băn khoăn. Đặc biệt khi bố mẹ chồng đang mong có cháu.

Trà mạn và hạt sen bài thuốc thần kỳ chữa chứng xuất tinh sớm. Ảnh minh họa
Trà mạn và hạt sen bài thuốc thần kỳ chữa chứng xuất tinh sớm. Ảnh minh họa


Sau khi nghe chồng tôi than thở, bố chồng tôi cười phá lên. Vốn tủi thân, chồng chẳng dám nói gì chỉ cảm thấy xấu hổ. Không ngờ, cái cười phá của bố lại là điều may mắn vì chúng tôi đã tìm đúng “thầy thuốc”.

Bố chồng không làm gì liên quan đến y dược. Khi nghe chồng tôi nói đến tình hình sức khỏe sinh lý không ổn. Ông nhấc điện thoại lên gọi hỏi lại người quen ở trong Huế đã từng điều trị bệnh này bằng phương pháp đông y. Chồng tôi thỏ thẻ nói về tình trạng hiện có. Ông bạn của bố cũng cười nói “cái gì chứ cái này đơn giản lắm. Con không phải uống thuốc đâu. Ngày xưa, các cụ ta làm gì có thuốc chữa bệnh đấy. Chủ yếu chữa bằng đông y và kinh nghiệm gia truyền là chính”. Bài thuốc ông giới thiệu cho chồng tôi là trà mạn và hạt sen.

Nghe đến hai từ này, mẹ tôi không tin và cho rằng vớ vẩn. Còn bố thì khuyên nên nghe lời họ làm thử.

Ngày hôm sau, tôi ra chợ mua một kg hạt sen và một kg trà mạn loại ngon. Hạt sen tôi cho vào lò vi sóng rang cho chín thơm. Sau đó trộn đều chè và hạt sen tán nhừ ít một. Tôi làm thử một ít cho vào lọ pha cà phê để pha dùng thử.

Cốc nước trà hạt sen có vị thơm chát của trà và vị ngậy béo của hạt sen. Chồng tôi rất thích nên đã uống hàng ngày thay vì uống nước lọc như trước. Trà gây mất ngủ nhưng cộng với tác dụng của hạt sen nên giấc ngủ vẫn được đảm bảo.

Hơn một tháng, chồng chăm chỉ uống trà mạn với hạt sen, tình hình sinh lý của chồng tôi thay đổi rõ rệt. Tháng đầu anh “về đích” với 5 phút và tháng sau thì “cán đích” 7 phút rồi 10 phút. Cứ như thế, việc chăm chỉ uống trà mạn khiến tinh thần của chồng sảng khoái và chuyện vợ chồng cải thiện hơn cả mong muốn.

Hiện tại, chồng tôi đã thoát khỏi cơn ác mộng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Chúng tôi đang khám sức khỏe tổng thể lần cuối để chuẩn bị cho việc sinh quý tử. Với bài thuốc trên, tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu chồng bạn không may mắn giống chồng tôi, bạn cứ thử bài thuốc này nhé.

Hoàng Nguyên Anh (TP. Vinh)
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn