Tháng này, 3 cung hoàng đạo sau xui tận mạng, không đầu tư thua lỗ cũng bị tiểu nhân gièm pha, quấy phá

( PHUNUTODAY ) - Tháng này, 3 cung hoàng đạo sau xui tận mạng, không đầu tư thua lỗ cũng bị tiểu nhân gièm pha, quấy phá. Hãy đọc để biết cách phòng tránh.

Song Ngư

Trong tháng 11, Song Ngư sẽ là cung Hoàng Đạo xui xẻo bậc nhất. Vì tính cách ngây thơ, dễ tin người, nên Ngư Nhi sẽ dễ bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng, thậm chí đánh mất một khoản tiền vô cùng hơn. Không chỉ dừng lại ở đấy, kẻ kia còn cố tình chơi xấu, bỏ lại một món nợ lớn, để bạn phải xoay xở trong tủi hờn và nước mắt.  

cung hoang dao den

Lời khuyên chân thành dành cho Song Ngư: đừng quá ngây thơ mà trao trọn niềm tin cho kẻ khác, hãy luôn chuẩn bị cho mình một phương án dự phòng trong thời điểm nhạy cảm này. Đặc biệt, bạn nên tin vào trực giác của mình hơn là hỏi ý kiến người khác.

Cự Giải

Trong tháng này, tinh thần Cự Giải xuống dốc không phanh cả về tình yêu lẫn sự nghiệp. Bạn lơ đãng, làm gì cũng hỏng, nên dễ bị tiểu nhân rình rập hãm hại. Thậm chí những thói quen nhỏ nhặt của bạn đều bị người khác soi mói, rồi gièm pha bạn với cấp trên, khiến bạn gặp vô vàn rắc rối.  

cung hoang dao den 2

Thời điểm này, vận trình tài lộc của Cự Giải không hề khả quan. Nếu đầu tư thì 99% sẽ bị thua lỗ, gánh trên vài một món nợ khổng lồ.

Nhân Mã

Nhân Mã tuy sôi nổi, nhiệt tình, nhưng có một điểm yếu chết người là quá tin tưởng người khác. Thời gian đầu, Nhân Mã tuy khó gần như băng giá mùa đông, nhưng một khi đã tan chảy sẽ tin tưởng vô điều kiện. Vì tính cách đó mà bạn gặp nhiều rắc rối, bị tiểu nhân cản đường, khiến công danh trắc trở. Tháng này, thu nhập của Nhân Mã sẽ giảm sút đáng kể, thậm chí có thể rơi vào cảnh eo hẹp tiền nong, phá sản nếu không biết cân đối thu chi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link