Tuần mới: 3 con giáp này tài vận thăng hoa, vận đào hoa nở rộ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 11 nói rằng, từ tuần này, có 3 con giáp gặp may mắn và đường tình duyên khởi sắc rực rỡ.

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 11 nói rằng, từ tuần này, người tuổi Tỵ gặp may mắn và đường tình duyên khởi sắc rực rỡ.

Trong tuần báo hiệu con giáp này phải di chuyển, đi lại nhiều vì công việc. Song đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh phát huy năng lực vốn có tạo bước đà thăng tiến trong sự nghiệp.

Tỵ hãy xác định rõ mục tiêu của mình đồng thời nhớ tuân thủ theo quy tắc của công ty, tránh bất chấp mọi chuyện nếu không muốn gánh chịu hậu quả nghiêm trọng. Về phương diện tài lộc, tuổi Tỵ kiếm được khá nhiều tiền dựa vào năng lực của bản thân.

Tuần này, tuổi Tỷ không cần phải lo lắng gì về tài chính và đạt được những bước tiến lớn, khoản thu nhập đủ để thoải mái đi theo mơ ước. Mặc dù vẫn có hung tinh đeo bám nhưng nếu Tỵ nắm được cách chi tiêu hợp lý thì vẫn có thể giảm bớt được nguy cơ tiền bạc tổn hao.

Tuổi Mùi

con-giap-1-1571486401156833567148

Tử vi tháng 11 này cho biết, khởi đầu tuần mới, tuổi Mùi có vô vàn tin vui đến từ công việc, gia đình, tình cảm. Theo đó, đây được coi là tháng hạnh phúc nhất đối với Mùi trong năm 2019.

Tuổi Mùi vốn là người chịu thương, chịu khó và đặc biệt họ là những chuyên gia hàng đầu trong việc tận dụng cơ hội phát triển trong sự nghiệp.

Họ không bao giờ hành động khi chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Những kế hoạch làm việc rõ ràng và hợp lý, là bước đệm quan trọng để Mùi đạt được thành công rực rỡ trong tháng này.

Trong tháng này, cảm xúc của những người tuổi Mùi sẽ được cải thiện rất nhiều nhờ những mối quan hệ.

Tình yêu của Mùi cũng có những bước tiến quan trọng trong tình cảm. Tháng 11 với khí hậu mát mẻ, là thời điểm thích hợp để tuổi Mùi tỏ tình, hoặc để bước vào một giai đoạn mới mẻ trong tình yêu.

Tuổi Mão

Tử vi học cho thấy rằng, vào tháng 11 tới này những người tuổi Mão sẽ được thần Tài chiếu cố, hỗ trợ hết mức. Vận trình tài lộc khá tốt, thời điểm đầu tuần con giáp này khá bận rộn với việc xử lý tiền bạc trong tay nên tiền tài theo đó mà bùng nổ mạnh mẽ, nhiều không đếm xuể.

Nhờ bản tính thông minh, nhanh nhẹn, vô cùng khéo léo, linh hoạt trong công việc nên Mão dễ dàng chiếm trọn niềm tin từ cấp trên và sự tin yêu, tín nhiệm từ bạn bè, đồng nghiệp.

Tháng này không những ghi nhận mức thu nhập khủng mà còn chứng kiến danh vọng của người tuổi Mão bay cao, bay xa. Sự nghiệp của người tuổi Mão trong tháng này thành công rực rỡ trên nhiều phương diện. 

Tuổi Mão sẽ có cuộc sống tình cảm rất phong phú và đầy màu sắc ở tháng 11. Người đã có gia đình thì hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Người còn độc thân thì dễ dàng làm quen và tìm kiếm được một nửa ưng ý cho mình. Điều cần lưu ý đối với Mão là trong tháng này tình cảm phải rất rõ ràng, tránh nhầm lẫn giữa cảm xúc ban đầu với tình yêu chân thành.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link