“Thăng quan tiến chức” năm ĐINH DẬU nhờ các vật phẩm phong thủy sau

( PHUNUTODAY ) - Dù là nhân viên làm tư nhân hay các công chức nhà nước đều mong muốn nhanh được thăng chức lên lương trong năm ĐINH DẬU. Vậy nên bài trí vật phẩm phong thủy trong công sở để được như ý?

Người người tại nơi công tác đều mong có được sự ủng hộ để thăng quan tiến chức , chẳng may tự mình không có khả năng thăng tiến một cách thuận lợi, hoặc bị tiểu nhân hãm hại , hoặc việc thăng quan tiến chức rất chật vật mặc dù khả năng mình có , nhất thiết cần xem lại nơi phòng làm việc của mình có đúng phong thủy không . Rồi theo đó mà bố trí công sở , rất có thể các bạn sẽ thuận lợi hơn trong việc thăng quan tiến chức !

Phong Ấn Tiểu Nhân – Khai Vận Ấn Chương Làm Tất Được .

Mỗi cá nhân đều có rất nhiều các loại ấn ( Ở Hồng Kông , Hồng Kông , Đài Loan các Đại Gia thường dùng ấn ngọc để thay cho chữ ký ) . Nếu như là quan chức hoặc đại gia mà thường hay bị một tiểu nhân nào đó quấy phá . Nên dùng ấn bằng đá ngọc thạch ( Thiên Nhiên ) khắc tên họ của mình đề lên tiểu nhân đó .

phong-thuy1 phunutoday

 

Đầu tiên viết trên giấy tên họ tiểu nhân 49 lần , rồi liên tiếp đóng dấu của mình lên tên họ của tiểu nhân đó 49 cái . Làm thế có thể có hiệu quả cái tai ách tiểu nhân đó . Ưu phiền từ đó cũng được hóa giải .
( Tất nhiên khi chế tạo ấn tất nhiên phải tuân theo các phép Kỳ Môn thì mới có hiệu quả và tốt nhất Ấn phải khắc bằng chữ Hán ).

Kỳ Lân

Theo thần thoại Trung Quốc, kỳ lân đôi khi còn được gọi là long mã. Kỳ lân là linh vật của điềm lành, thịnh vượng, thành công, trường thọ, con cháu vinh hiển và niềm vui. Người ta tin rằng kỳ lân mang lại may mắn cho những người muốn thăng tiến trong công việc, đặc biệt là những người phục vụ trong quân đội. Kỳ lân là biểu tượng của sỹ quan cao cấp nhất, hình ảnh của nó thường được thêu trên áo choàng của luật sư.

Công danh phú quý – gà trống phong thủy

Gà gáy (tức minh) lúc mặt trời bắt đầu chiếu sáng (cũng là minh), người ta còn gọi gà trống là “công”, lấy “công minh” (gà trống gáy) để hài âm “công danh”, vì “danh” trong tiếng Hán Việt đồng âm với “minh” là sáng, và “minh” là gáy.

phong-thuy phunutoday

 Gà phong thủy, thân gà chế tác từ thạch anh tím, móng nạm vàng.

Công danh phú quý tức công thành danh toại, phúc quý vinh hoa. Nếu đặt gà trống bên cạnh có hoa mẫu đơn là biểu tượng “đại phú quý”.

Trên đây là liệt kê 9 loại vật phẩm phong thủy thăng quan tiến chức được ưa chuộng trong văn hóa truyền thống. Hy vọng bài viết này sẽ mang ích lợi đến cho các bạn. Chúc các bạn tìm được một vật phẩm phù hợp, gặp may mắn trong con đường công danh sự nghiệp.

Ngựa

Ít ai mê phong thủy ngựa như doanh nhân, họ thường chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà mình hay chính nơi làm việc. Bởi theo phong thủy, con ngựa là không những là con vật trung thành nhất, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Một trong những biểu tượng Ngựa Phong Thủy thường thấy là hình ảnh Ngựa phi nước đại (hay “Lộc Mã”). Biểu tượng này tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền tài.

Lộc (nai phong thủy)

Chữ “lộc” (con nai) và “lộc” (tài lộc) là đồng âm. Thích hợp trưng bày trong phòng làm việc. Về phương diện tranh họa là có bức chỉ vẽ một con dơi và một con nai, ý nghĩa là “phúc lộc song toàn”.

Có một số bức họa vẽ thêm “Thọ tinh ông” (ông Thọ), đây là “phúc lộc thọ toàn” (đầy đủ phúc lộc thọ).

Khuê hốt

Khuê làm bằng ngọc phỉ thúy hoặc đá quý, trên nhọn dưới vuông. Thời xưa khi có đại điển, đế vương chư hầu hai tay cầm cái khuê bằng ngọc này nâng ở trước ngực.

Khuê và hốt đều là những vật quý, những người chơi đồ cổ xem những thức ngọc này là vật rất quý báu. Đặc biệt, do nguồn gốc là vật phẩm của bậc đế vương, những người làm kinh doanh cũng nên tìm cho mình vật phẩm phong thủy này.

Nếu trong phòng làm việc trưng bày “khuê” hoặc “hốt” sẽ chủ về thăng quan tiến chức, nó cũng chủ có quyền lực.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn