Thanh Bình tiếp tục bị tố tiếp cận làm quen với người mới thời điểm chưa ly hôn với Ngọc Lan

( PHUNUTODAY ) - Dù viết bình luận với nội dung khá dài song hiện tại, cô gái tố Thanh Bình hiện đã xóa bình luận và mong muốn sự việc được chấm dứt.

Chiều ngày 22/1, Thanh Bình chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi đến khán giả, cô gái tên Tuyền và những người liên quan đến ồn ào, anh một mực phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với Tuyền. 

Ngay sau đó, cô gái tên Tuyền lập tức đăng "tâm thư" dài, chốt hạ vụ việc. Người này cho biết bản thân bị tổn thương rất nhiều.

"Những hành động của anh đã làm em tổn thương rất nhiều. Khi em phát hiện anh ngang nhiên chối bỏ em không là gì của anh, vậy khoảng thời gian qua trong mắt anh thì em là gì (sự phản bội này nếu anh là nạn nhân thì anh có đau lòng không). Chẳng khác nào anh bôi bác để khán giả nghĩ em là đứa anh vui chơi qua đường. Anh đừng phủ nhận anh không có tỏ tình, không có ý định tìm hiểu em, chẳng lẽ những lần anh hẹn hò, tôi là người chủ động còn anh không muốn thì làm sao có chuyện gặp nhau?", Thanh Tuyền bức xúc nói.

photo-1-16428562036121044490822

Bên cạnh đó, Tuyền còn phanh phui việc Thanh Bình từng tiếp cận cô khi chưa chấm dứt với vợ cũ - diễn viên Ngọc Lan. Dù người trong cuộc từng lên tiếng song netizen vẫn đặt nghi vấn về nguyên nhân "tan vỡ" của cặp đôi đình đám này liên quan đến người thứ ba. "Thời điểm năm 2019 khi anh chưa chấm dứt với vợ cũ, anh gặp em và anh tiếp cận xin số điện thoại em, có ý với em, nhưng bản thân em là cô gái muốn yêu nghiêm túc không muốn vướng vào tình tay ba nên đã thẳng thừng từ chối anh.

Đến thời điểm cuối năm 2020, anh chủ động liên lạc hẹn hò gặp em (lúc đó em xảy ra biến cố nên cũng có tâm sự với anh, em và anh bắt đầu tìm hiểu nhau, trong qua trình tìm hiểu thì em phát hiện anh qua lại rất nhiều cô gái không rõ ràng nên em đơn phương rút lui không gặp hay qua lại với anh 1 khoảng thời gian...", Thanh Tuyền thẳng thắn.

thanh-binh-cc-3-164285624262470811493-16428562777621121663485
Empty

Trước đó, khi được hỏi: Anh nghĩ lí do gì khiến Thanh Tuyền đấu tố mình? Thanh Bình nói: "Theo tôi, Tuyền bị tổn thương. Theo như lúc nãy tôi đã nói, mối quan hệ này là một mối quan hệ không rõ ràng, một mối quan hệ chưa thể gọi là tình yêu. Vì giữa tôi và Tuyền chưa có lời nào chính thức là yêu nhau. Tôi nhận sai khi không quyết liệt nói rõ cho Tuyền hiểu về mối quan hệ này. Tôi cứ coi Tuyền là một người bạn thân có thể chia sẻ mọi thứ. Giai đoạn gần đây, 2 tháng nay, tôi đi làm nhiều nên không tiếp xúc nhiều với Tuyền. Tôi chưa bao giờ hứa hẹn yêu đương gì với Tuyền. Đó là cái sai của tôi. Cô ấy đâm ra hận tôi.

Tôi phải nói rõ, từ khi ly hôn đến giờ, tôi vẫn là người độc thân, chưa xác nhận yêu ai và chưa xác nhận ai là bạn gái chính thức. Tuyền hack facebook và xem được tin nhắn tôi trò chuyện cùng những người bạn khác. Thực chất, đó chỉ là việc bắt đầu tìm hiểu những mối quan hệ mới và kể cả Tuyền cũng chỉ dừng ở việc tìm hiểu. Cô ấy tố như vậy tôi biết nói sao đây? Đó là chuyện đời tư. Nếu có bạn gái, tôi nhất định sẽ công bố".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link