Cát Tường nhẹ nhõm khi nơi đang ở được gỡ dây phong tỏa, tiết lộ hỗ trợ nhân viên vài triệu đồng mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Khung cảnh con phố rất thanh bình và Cát Tường cũng cảm thấy nhẹ nhõm. Cô còn hào hứng ra một khu chợ nhỏ trong phố để mua thêm đồ ăn.

Mới đây, MC Cát Tường đã đăng tải một clip quay lại con phố nhà cô khi mới được gỡ dây phong tỏa để trở thành vùng xanh. Cô tiết: "Hôm nay, tôi vô cùng vui mừng khi xóm nhà tôi đã được gỡ dây phong tỏa và trở thành vùng xanh an toàn, không có ca dương tính nào. Hai đầu hẻm nhà tôi đều được thông thoáng hết, dây vừa tháo lúc 5 giờ chiều hôm qua, chứ lúc trước chằng chịt dây. Đến giờ tôi mới dám mở cửa ra để tưới cây trước nhà.

Tranh thủ lúc gỡ dây, tôi có đi chợ mua ít mì gói và trứng thì thấy một tín hiệu mừng là nhiều nơi cũng đề biển "khu phố xanh", tức là hết ca dương tính. Đây là điều khiến tôi rất vui. Tất nhiên, vẫn còn nhiều khu bị cách ly vì là vùng đỏ, nhưng bên cạnh đó đã có nhiều vùng xanh.

cattuong1

Tôi đi chợ mà thấy đường phố vắng tanh. Chợ vẫn có một ít rau để bán nhưng không nhiều. Tôi mua được sầu riêng, gừng để xông hơi, đậu que về xào. Cách đây hai tuần, tôi đi siêu thị mua lương thực dự trữ, đến hôm nay đã hết nhưng vẫn còn giãn cách nên phải đi chợ mua thêm".

Không chỉ vậy, cô còn gửi vài triệu cho các bạn nhân viên tại cửa hàng mình. Cô mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho người lao động. Côbộc bạch rằng đêm qua cô trăn trở quá nhiều nên sáng nay quyết định làm việc tốt bằng cách gửi tiền cho họ.

Cát Tường bộc bạch: "Từ hôm nghỉ dịch tới nay thấy các nhân viên của mình làm hồ sơ đăng ký và đợi lãnh tiền thất nghiệp 1,5 triệu gì đó, đợi hoài đợi mãi có đâu. Sau khi tìm hiểu thì hình như các bạn ấy làm gì được nằm trong diện lãnh tiền. Nghỉ làm nhưng tui vẫn đóng bảo hiểm mà, thôi chờ đợi làm chi thêm đau khổ, chị gửi mỗi em vài triệu cho lên tinh thần nha...".

cattuong2

Những ngày vừa qua, Cát Tường cũng là một trong số những nghệ sĩ đi từ thiện khắp Sài Gòn, hỗ trợ thực phẩm cho bà con Không ngại khó khăn, tình hình thời tiết, diễn viên Cát Tường chờ đợi từng người trong khu vực để tận tay trao những phần quà. Nhận được đồ hỗ trợ từ Cát Tường trao tặng, nhiều người mừng rỡ và liên tục gửi lời cảm ơn đến nữ diễn viên.

Trước đó, Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân về kế hoạch hỗ trợ bà con trong mùa dịch sắp triển khai tới đây và cô sẽ đích thân thực hiện. Cát Tường tranh thủ nhắn nhủ đến các "anh hùng bàn phím":"Xin mấy anh hùng bàn phím đừng vào cào nhà em nữa nha. Em đăng tin lên đây là để cảm ơn các mạnh thường quân và bạn bè của em chứ em không có ý khoe khoang hay đánh bóng tên tuổi gì hết nha. Tại bữa giờ em cũng âm thầm làm mà mấy anh chị “trách" em quá. Em đăng gì lên nhà em mấy anh chị cũng vô nói em rảnh “nghệ sĩ mà không lo đi giúp Nhà nước chống dịch". Em thật là khổ tâm lắm. Xin cám ơn quý vị. Xin gửi cho nhau chút năng lượng tích cực!" - cô viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link