Trường Giang và anh trai dành tặng bố căn biệt thự "khủng" như khách sạn 5 sao

( PHUNUTODAY ) - Ngay dưới phần bình luận, bạn bè và người thân đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ "chịu chơi" và có hiếu của anh em nhà Trường Giang.

Tối ngày 21/1, anh trai Trường Giang đã đăng tải hình ảnh về căn biệt thự gia đình dành tặng cho bố. Anh viết: "Quà sinh nhật của mấy đứa con trai dành cho Ba. Mong Ba khoẻ mạnh sống an vui cùng con cháu, anh cảm ơn mấy cô con dâu nha".

Nhiều người không khỏi trầm trồ về độ hoành tráng của món quà. Căn biệt thự có diện tích vô cùng rộng lớn, được thiết kế sang trọng như một khác sạn 5 sao. Trong ngôi biệt thự có nhiều phòng được ngăn cách và có cả bể bơi, nơi thư giãn cho gia đình. 

truonggiang

Được biết, bố Trường Giang là ông Võ Đăng Tường. Ông từng là một công chức nhà nước nhưng sau đó phải nghỉ việc để làm tài xế nuôi 5 anh chị em Trường Giang ăn học. Mẹ của nam danh hài mất trong một tain nạn giao thông khi anh mới 5 tuổi. Chính vì vậy mà khán giả hiếm thấy Trường Giang nhắc về mẹ trên sóng truyền hình.

Nhiều người đều biết điều mà Trường Giang muốn giấu kín trong lòng nhiều nhất chính là sự ra đi của mẹ khi anh mới bốn tuổi. Mẹ mất, bốn anh em Trường Giang không chỉ mất đi tình thương của mẹ mà còn bỗng nhiên phải trở nên mạnh mẽ, tự lập.

chan-dung-bo-ruot-truong-giang-song-kin-tieng-rat-gian-di-83f353fa-16428135199111888222791

Anh nhớ về những tháng ngày đó: “Tuổi ăn học, tôi lại không muốn đi học, chỉ mong được đi làm để tự lo được cho bản thân. Và mẹ là chỗ dựa tinh thần lớn lao. Khi tôi đậu và học làm diễn viên, tôi về thăm mộ mẹ, xin mẹ cho con được nổi tiếng để có tiền lo cho gia đình. Xin mẹ, ai ngờ nổi tiếng thiệt. Nói là nổi tiếng chứ vẫn không nhà, không xe. Lại về quê thăm mộ xin mẹ phù hộ cho có tiền mua nhà mua xe. Rồi cũng có căn hộ chung cư và cái xe. Năm ngoái, tôi về xin… căn biệt thự. Mẹ… la quá trời!”.

Dù có con trai là người nổi tiếng, kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bố Trường Giang lại sống vô cùng kín tiếng. Ông ít sử dụng mạng xã hội hay chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link