Thanh Hằng bị kéo lê dưới đất khi ghi hình Next Top Model

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự cố trong một cảnh quay trên cao khiến nữ giám khảo bị trầy xước chân tay.

Trong một buổi ghi hình cho chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa 7, siêu mẫu Thanh Hằng, host của chương trình, thực hiện cảnh bay từ độ cao 15 m xuống đất. Cảnh quay này được thực hiện tại một khu cảng TP HCM giữa buổi trưa nắng gắt. 

Thanh Hằng bị kéo lê dưới đất khi ghi hình Next Top Model 1

Thanh Hằng thực hiện cảnh quay trên không. Ảnh: Multimedia

Tuy bị treo cao và phải quay đi quay lại nhiều lần, Thanh Hằng không tỏ ra mệt mỏi. Ngược lại, cô thích thú và muốn được “bay” nhiều hơn. Nhưng trong một cảnh gặp sự cố, nữ giám khảo bị kéo lê dưới đất khoảng 3 m, khiến tay chân bị trầy xước. Với bản lĩnh và kinh nghiệm lâu năm, Thanh Hằng vẫn giữ thái độ bình thản, gương mặt vẫn tươi cười. 

Sau đó, cô còn chia sẻ về sự cố trên trang cá nhân cùng dòng nhận xét hóm hỉnh "Quay Next Top mà em tưởng đang quay phim hành động". 

Đây là năm thứ ba siêu mẫu 8X đảm nhận vai trò host của chương trình tìm kiếm tài năng người mẫu Việt. Với thông điệp “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, Next Top Model mùa 7 hướng đến một cái nhìn mới, đa dạng hơn về nghề người mẫu: Không chỉ sải bước trên sàn catwalk, người mẫu còn chụp hình thời trang và trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng.

Thanh Hằng bị kéo lê dưới đất khi ghi hình Next Top Model

Đây là năm thứ ba Thanh Hằng làm host của chương trình Next Top. Ảnh: Multimedia

Vì vậy, trong 24 thí sinh vào nhà chung, có hai thí sinh nữ sở hữu chiều cao khiêm tốn. Đó là La Thanh Thanh (1,54 m) và Lã Thu Hằng (1,62 m). Trước đây, tiêu chuẩn Vietnam's Next Top Model hướng đến là nữ cao trên 1,75 m và nam cao trên 1,85 m.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 dự kiến được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7.

Người đẹp Việt diện váy hoa siêu 'mát mắt' trong ngày hè oi ả
Người đẹp Việt diện váy hoa siêu 'mát mắt' trong ngày hè oi ả
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầm hoa không chỉ mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho người mặc mà nó còn giúp các mỹ nhân tự tin và thoải mái khi dạo phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn