Những mẫu váy hoa liền thân đẹp nhất năm 2016 cho bạn gái

18:00, Thứ bảy 02/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải mới nhưng những chiếc váy hoa liên thân chưa bao giờ để giảm độ "hot" của mình.

Những mẫu váy hoa liền thân đẹp nhất năm 2016

Một bộ váy hoa liền thân tuyệt đẹp với gam màu sáng cùng họa tiết màu đỏ giúp bạn tôn lên làn da của mình và luôn trở thành tâm điểm tại mỗi nơi mình xuất hiện. Sự dịu dàng, nữ tính và bay bổng chính là điểm cộng cho mẫu váy này.

Những mẫu váy hoa liền thân đẹp nhất năm 2016 1

Nếu bạn thích một phong cách nhẹ nhàng tối giản và thanh lịch thì đây sẽ là một gợi ý không tồi đâu nhé. Những họa tiết nhỏ sẽ giúp bạn trông dịu dàng hơn đấy!

Những mẫu váy hoa liền thân đẹp nhất năm 2016 2

Một sự kết hợp giữa phong cách gợi cảm và nổi bật. Thiết kế ôm sát thân quyến rũ với họa tiết rực rỡ giúp cho bộ trang phục có thể thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những mẫu váy hoa liền thân đẹp nhất năm 2016 3

Muốn níu kéo tuổi xuân hay muốn mình luôn tươi trẻ thì hãy chọn bộ váy thế này nhé. Bộ trang phục không quá cầu kì nhưng lại là một bộ cánh có thể tôn lên vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn mà không kém phần nữ tính của mình đâu nhé.

Những mẫu váy hoa liền thân đẹp nhất năm 2016 6

Là mẫu thiết kế tương tự nhưng bộ váy này sẽ khiến bạn chững chạc hơn với họa tiết dầy đặc. Chưa bao giờ bạn có thể khoe được đôi chân thon dài và vòng eo con kiến của mình hơn những thiết kế tương tự.

Những mẫu váy hoa liền thân đẹp nhất năm 2016 7

Màu xanh tươi sáng sẽ thay thế cho màu đỏ nếu như bạn thấy nó nhàm chán. Bộ trang phục với họa tiết hoa kích cỡ vừa phải này sẽ giúp bạn trung hòa mọi yếu tố thẩm mỹ và có thể mặc nó đi làm, đi chơi hay đi tham dự  các bữa tiệc.

Những mẫu váy hoa liền thân đẹp nhất năm 2016 8

Một bộ trang phục quá đỗi sexy nhưng vẫn duyên dáng và nằm trong mọi khuôn phép thẩm mỹ. Còn chần chừ gì nữa phải không nào?

Những mẫu váy hoa liền thân đẹp nhất năm 2016 9

Qúa tuyệt vời cho một chiếc váy nền nã và duyên dáng. Chắc hẳn khó ai có thể không chú ý tới bạn với chiếc váy tuyệt đẹp này.

Những mẫu váy hoa liền thân đẹp nhất năm 2016 10

Nếu diện buổi tối hay những nơi hơi lạnh thì kết hợp với một chiếc áo khoác mỏng, bé nhỏ thế này sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy!

Những kiểu túi xách da hot nhất cho phái đẹp trong năm 2016
Những kiểu túi xách da hot nhất cho phái đẹp trong năm 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Túi da cũng là một trong những phụ kiện sành điệu không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp

 

Bí quyết diện trang phục họa tiết kẻ hợp xu hướng trong hè 2016
Bí quyết diện trang phục họa tiết kẻ hợp xu hướng trong hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Họa tiết kẻ là một trong những xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt bất chấp thời gian
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT