Thanh Hằng lên tiếng "sửa lưng" thái độ của Hương Giang khiến ai nấy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Màn "khẩu chiến" của Thanh Hằng và Hương Giang đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trong chương trình mới, chứng kiến Hà Hồ chịu thiệt thòi khi mất đi 2 học trò cưng, Thanh Hằng đã nhường quyền vào phòng loại cho Hà Hồ. Cô còn có màn dạy dỗ Hương Giang cực bá đạo nhưng cực đỉnh ngay trong phòng chờ.

Cụ thể, Hương Giang bất ngờ nói: "Khi mà bớt đi thành viên thì ở những tập sau rất là lợi thế, cơ hội chiến thắng cao”. Thanh Hằng vậy lại ngay: “Đánh tráo khái niệm nhiều quá. Định nghĩa cũng do em tạo ra. Vậy sao lúc nãy em tỏ thái độ với mọi người, em nổi nóng? Em hoang mang, em làm mọi cách luôn". Hương Giang đã đáp vội: "Nổi nóng gì, lúc nãy em hiền từ mà chị nói em nổi nóng, em ?".

f7394ecf8ae95fb706f8-ngoisaovn-w1124-h920

Sau đó, Thanh Hằng chốt hạ một câu: "Thôi thôi thôi, chấm đứt!" khiến Hương Giang đứng hình. Sau đó, Hương Giang cũng đáp: "Nói chung em với chị không hợp nói chuyện đâu, thôi đi". Lúc này, Thanh Hằng đáp “Cũng trả lại gấu bông rồi đó”. Có thể thấy cách vỗ mặt của nàng siêu mẫu tinh tế vô cùng. 

0134be0b6e2dbb73e23c-ngoisaovn-w1124-h814

Là siêu mẫu đình đám và đắt giá của Việt Nam, Thanh Hằng trong những năm nay luôn được chú ý. Trước khi tham gia showbiz, Thanh Hằng là vận động viên đá cầu. Cơ duyên đã đưa cô đến với cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2002 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Gần 20 năm hoạt động trong nghề, cho đến năm 2019, Thanh Hằng trở thành siêu mẫu đình đám của làng mẫu. Với ngoại hình nổi bật, phong cách biến hóa đa dạng, thần thái hút hồn với gương mặt sắc lạnh, Thanh Hằng luôn nắm vị trí vedette trong bất kỳ show diễn nào cô tham gia

Vừa qua, Thanh Hằng đã tiết lộ về chuyện hẹn hò: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Cô nói rằng mình đã tìm được người đàn ông phù hợp và đáng tin cậy, cô sẽ sớm thông báo tin vui vào thời điểm thích hợp.

Cụ thể, Thanh Hằng nói: "Hiện tại, Thanh Hằng đang trong mối quan hệ yêu đương. Bạn trai của Hằng từng nói để tiếp cận được Hằng phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó. Nhưng rõ ràng người đàn ông hiện tại cho mình cảm giác tin tưởng. Hằng là người có giác quan rất nhạy, không gì qua mắt được thế nên chỉ có tin tưởng và thành thật mới đi đường dài được. Tới thời điểm phù hợp, Hằng sẽ công bố là Thanh Hằng đám cưới".

saostar-ooyedt58lxr267c0

Thanh Hằng đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình, mẹ của cô khá vui vẻ và hạnh phúc với chuyện tình cảm của con gái. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link