Khả Ngân và Thanh Sơn báo "tin vui", dân tình rần rần chúc mừng

12:29, Thứ bảy 09/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cứ ngỡ rằng sau thời gian dài được ghép đôi thì cả hai đã đi đến cái kết viên mãn.

Tối 8/9, Thanh Sơn và Khả Ngân bất ngờ khoe que thử thai 2 vạch kèm dòng chia sẻ "Chào Danh con". Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng và cả dàn sao Việt như Tiến Luật, Bình An, Trần Phong... đã gửi lời chúc mừng đến cả hai. 

Ngay lập tức, Khả Ngân đã phải lên tiếng đính chính đây chỉ là tin vui của 2 nhân vật vợ chồng Danh và Trâm Anh (do Thanh Sơn và Khả Ngân thủ vai). Cô viết: " Trong phim mọi người ơi" 

Empty
Empty

Sau nhiều lần hợp tác đóng phim, Thanh Sơn - Khả Ngân cũng được khán giả ghép đôi và đặt ra nghi vấn "phim giả tình thật".

Trước đó, khi nhận câu hỏi: "Có khoảnh khắc nào khiến bạn nghĩ đến phim giả tình thật với Thanh Sơn không?", Khả Ngân thẳng thắn chia sẻ: "Ngân nghĩ mình là một người cảm xúc nên đôi khi chuyện cảm mến nhau là chuyện bình thường. Đã đụng chạm nhau, ôm nhau, nắm tay nhau, hôn nhau,....Mọi người biết trên phim trường 24/24 nhiều khi làm việc tới sáng nữa. Có những cái nhiều khi có cảm xúc cảm mến. Cảm xúc chỉ xuất hiện thôi tại vì mình sinh hoạt trên phim trường cùng nhau, làm việc cùng nhau. Suốt ngày cứ va chạm như thế thì chắc chắn đôi lúc sẽ thiên về họ hoặc để ý một chút. 

ecba1eeb906c4132187d-ngoisaovn-w2400-h1655

Nhiều khi Ngân quay sang hỏi anh Sơn là anh có cảm mến em không? Chứ mình nói thích thì kỳ quá. Đương nhiên anh sẽ nói có và bản thân Ngân cũng như vậy. Nhưng vấn đề là anh cảm mến em hay em cảm mến anh vì Danh hay Trâm Anh hay Ngân, Sơn. Việc đó mình nghĩ nên tự rạch ròi chính bản thân và chỉ có mình biết thôi.

Ngân nghĩ mình là một người rạch ròi nên sẽ rõ ràng những chuyện đó hơn. Chuyện tình cảm thực sự Ngân không giấu. Nếu mình thấy thoải mái thì sẽ chia sẻ nhưng chắc chắn Ngân sẽ không chia sẻ một cách công khai đâu. Vì mình là người cảm xúc nên sẽ phải bảo vệ cảm xúc của mình không làm ảnh hưởng đến công việc. Hiện tại, mình đang cảm thấy hạnh phúc khi được mọi người dành tình cảm cho Ngân, cho anh Sơn cũng như bộ phim".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh