Thanh niên túng tiền tiêu, lừa bán người yêu với giá 15 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Do túng tiền tiêu xài, Triệu Tiến Mạnh (20 tuổi) đã lừa bán bạn gái sang Trung Quốc với giá 15 triệu đồng.

Thông tin trên Tuổi Trẻ Online, Công an nhân dân ngày 6/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Triệu Tiến Mạnh (20 tuổi, trú tại xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) về tội Mua bán người.

Theo đó, trong quá trình lao động tự do tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, thông qua ứng dụng mạng xã hội, Triệu Tiến Mạnh làm quen với H.T.N. (SN 2001, quê quán huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng), là công nhân tại khu công nghiệp trên địa bàn.

Đối tượng Mạnh tại cơ quan công an

Đối tượng Mạnh tại cơ quan công an

Mục đích của Mạnh là kiếm tiền tiêu xài nên thanh niên này đã tán tỉnh N., để lừa bán sang Trung Quốc. Sau khi N. nhận lời yêu, ngày 17/7, Mạnh lấy lý do thăm mẹ nuôi đang sống bên Trung Quốc và rủ N. đi cùng đến khu vực biên giới Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh để xuất cảnh.

Tại đây, hắn liên hệ với một số đối tượng và bán N. cho một người Trung Quốc để hưởng số tiền 15 triệu đồng. Đến ngày 17/9, sau quãng thời gian bị giam lỏng bên xứ người, N. đã bỏ trốn, trở về Việt Nam và đến cơ quan Công an tố cáo vụ việc.

Hiện, công an đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xử lý nghi phạm Triệu Tiến Mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link