Nghi phạm tr.uy s.át gia đình vợ cũ khai gì tại cơ quan điều tra?

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay ngày 29/9, Công an Hà Tĩnh đã tạm giữ hình sự Lê Minh Hải (37 tuổi, trú phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi gi.ết người.

Theo thông tin trên báo Giao thông, một cán bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, bước đầu Hải khai do xảy ra mâu thuẫn với gia đình vợ cũ trong việc chia tiền đền bù mảnh đất vừa được một dự án làm đường thu hồi là nguyên nhân gây ra vụ truy sát. Mảnh đất này trước đây là do gia đình bên vợ cho vợ chồng Hải để xây dựng nhà ở.

Như đã từng đưa tin, khoảng 13h chiều ngày 28/9, bà Nguyễn Thị Vân (71 tuổi, ngụ tại dân phố 4, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh) đang ở trong nhà cùng 2 người con gái là chị Bùi Thị Huỳnh (40 tuổi) và chị Bùi Thị Nhung (47 tuổi) thì Lê Minh Hải cầm dao xông vào nhà truy sát.

Đối tượng Hải tại cơ quan điều tra

Đối tượng Hải tại cơ quan điều tra

Hải sau khi vung dao đâm 3 người trọng thương thì nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân xung quanh phát hiện và đưa 3 nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị Nhung đã tử vong trước đó.

2 nạn nhân còn lại là chị Huỳnh bị dao đâm xuyên ngực, vào phổi, rách một phần gan. Dù được các bác sĩ cố gắng phẫu thuật để cứu chữa nhưng vết thương quá nặng, tiên lượng xấu nên tối ngày 28/9, gia đình đã xin đưa bệnh nhân về nhà và tử vong sau đó.

Vụ việc khiến 2 nạn nhân tử vong

Vụ việc khiến 2 nạn nhân tử vong

Bà Vân bị thương ở thành bụng, sau khi phẫu thuật, sức khỏe của bà cơ bản ổn định và đang điều trị tại Khoa Ngoại.

18h tối cùng ngày 28/9, các lực lượng chức năng đã bắt giữ được Lê Minh Hải khi hắn ta đang lẩn trốn tại khu vực huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link