Thanh niên xoa đầu bé gái khiến bé bật khóc, đoạn camera bóc trần sự thật gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng không có người lớn bên cạnh, 2 thanh niên đã phối hợp với nhau cư.ớp chiếc điện thoại mà bé gái đang chơi rồi chạy trốn.

Theo nội dung của đoạn clip, một bé gái khoảng 3-4 tuổi đang nghịch điện thoại trước cửa nhà. Xung quanh không có sự trông chừng của người lớn, chỉ có 2 nam thanh niên, một người mặc áo hồng đi xe máy dựng trước cửa, một ở sau lưng bé gái.

Lợi dụng sơ hở, nam thanh niên ở bên trong nhà ban đầu giả vờ xoa đầu bé gái, nhận thấy thời cơ thích hợp, hắn ta nhanh chóng giật luôn chiếc điện thoại mà cô bé đang chơi. Bị cướp bất ngờ và chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, cô bé hoảng sợ bật khóc. Khi đó, 2 tên trộm đã nhanh chóng lên xe rời đi.

Đợi đến khi người lớn trong nhà phát hiện thì đã quá muộn.Các tình huống trộm cướp xảy ra không hiếm, ai cũng có thể là nạn nhân. Chỉ cần vài phút lơ là cảnh giác, bất kể là ở đâu thì bạn cũng trở thành mục tiêu cho các đối tượng xấu.

clip111

Rất may, sự việc này không để lại mất mát lớn hay hậu quả đáng tiếc, nhưng cũng khiến mọi người lo lắng cho sự an toàn của cháu nhỏ.

"Chúng đứng hẳn vào trong nhà một lúc rồi mà không ai để ý. Giận tên trộm mưu mô thì cũng phải trách người lớn bất cẩn. May mà kẻ xấu không bế cả đứa nhỏ đi đấy!", tài khoản Yên Ngọc bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link