Các thành viên nhóm Red Velvet chẳng ai cao 1m70 nhưng có cách diện quần jeans hack dáng vô cùng

15:30, Thứ sáu 04/12/2020

( PHUNUTODAY ) - Nói riêng đến cách diện quần jeans, bạn đã có thể học hỏi được mấy "mẩu" của Red Velvet cách chọn dáng quần hợp nhất với từng đặc điểm hình thể.

Thông thường các idol có chiều cao khủng sẽ được đánh giá cao và cũng được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. Nói như vậy không có nghĩa là những cô nàng nấm lùn hoàn toàn thất thế. Minh chứng là các thành viên của Red Velvet. Họ đều sở hữu combo mặt xinh, thân hình đẹp nhưng đặc điểm vóc dáng của họ lại không giống nhau.

Nếu Joy cao đến 1m67, sở hữu cặp chân dài đáng ngưỡng mộ thì hai cô nàng là Irene và Yeri lại chỉ cao từ 1m60 đổ xuống. Nhưng điều này không thể ngăn cản họ mặc đẹp bởi quan sát có thể thấy họ chưa bao giờ bị chê về phong cách.

Các quý cô của Red Velvet vẫn cứ mặc rất đẹp và tôn dáng nhờ lựa chọn những items phù hợp. Nói riêng đến cách diện quần jeans, bạn đã có thể học hỏi được mấy "mẩu" của Red Velvet cách chọn dáng quần hợp nhất với từng đặc điểm hình thể.

1. Đôi chân "một mẩu": Quần jeans ống đứng/skinny

Yeri có chiêu cao hạn chế nahát nhòm chỉ khoảng 1m57 và thực tế, cô nàng này trông cũng rất nhỏ bé, lọt thỏm giữa các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên không thể phủ nhận, Yeri mặc quần jeans rất đẹp và còn hack dáng vô cùng. Không cần nhờ cậy đến chỉnh ảnh thì cô nàng cũng có thể giấu nhẹm đi khuyết điểm chiều cao khiêm tốn của mình. 

Empty
Empty

Bí kíp ở đây của cô nàng chính là ưu tiên những chiếc quần jeans ống đứng/skinny có độ dài trên mắt cá chân. Độ dài vừa phải của quần jeans sẽ tạo khoảng hở để vóc dáng của người mặc trở nên cao ráo hơn. Với những chiếc quần này tổng thể cũng sẽ không bị rơi vào cảnh bị lùng bùng, dìm dáng.

2. Chân không dài nhưng thon gọn: Quần skinny jeans

Irene là một minh chứng nữa cho việc mặc đồ công sở đẹp ngay cả khi bạn lùn. Dù không có lợi thế về chiều dài nhưng bù lại, cặp chân của Irene lại rất thon thả.

Empty
Empty

Cô chuộng những chiếc quần  skinny jeans, thậm chí còn mạnh dạn diện quần cạp trễ kén dáng nhằm khoe thêm cả vòng eo siêu nhỏ. Quần skinny jeans không chỉ giúp các cô nàng chân nhỏ khoe ưu điểm mà còn hô biến cho thân hình bớt đồ sộ. Đây cũng là những mẫu quần denim hot nhất, bạn rất nên sắm để vẹn cả đôi đường, tức là vừa hack dáng, vừa nâng tầm phong cách.

3. Dáng cao, chân dài: Quần jeans ống loe/ống suông dài qua mắt cá chân

Cô nàng Joy đã làm rất tốt điều này khi ưu ái những chiếc quần jeans ống dài qua mắt cá chân, hoặc quần ống loe. Joy đều sơ vin gọn gàng hoặc mix với áo dáng lửng, tuyệt chiêu này sẽ giúp hé lộ phần cạp cao. Cách này  tạo điều kiện giúp quần jeans kéo chân triệt để nhất. Khi mix quần jeans ống quét đất với giày cao gót, cặp chân sẽ càng dài miên man, tít tắp.

Empty
Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh