Pha Lê tức giận khi bị nói "kiếp đẻ thuê" vì con gái giống bố

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng gay gắt của Pha Lê gây tranh cãi. Người đồng cảm, song có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang chuyện bé xé ra to.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê tỏ ra ká bức xúc khi bị mang tiếng là "kiếp đẻ thuê". Chuyện bắt nguồn từ việc nhiều người nói vẻ bề ngoài của con gái được cho là giống bố mà không giống mẹ. "Chị ơi buồn nhỉ, đẻ thuê rồi nó chẳng giống chị gì cả", lời nhận xét của fan.

Điều này vẫn được người ta coi là đùa nhưng Pha Lê lại cảm thấy khó chịu. Cô cho biết bản thân không quan trọng việc đó, cô sẵn sàng đầu tư tài chính để phẫu thuật thẩm mỹ, tân trang phần khiếm khuyết cho con đẹp lên. Vì vậy, Pha Lê khẩn thiết cầu xin mọi người bớt vô duyên lại.

"Ơ hay, riết rồi không nói không được, từ giờ ai comment kiểu so sánh Ốc giống ai hay như nào xin phép block luôn nha. Nết gì kỳ vậy, nó giống ai kệ nó đi, miễn nó đẹp, nó khỏe mạnh được rồi. Người Việt khoái kiểu tranh nhau đẻ con phải giống mình, xin lỗi chứ không cần, mình có đẹp đâu mà đòi giống chi, mẹ xấu mà đẻ ra con đẹp mới gọi là đáng tự hào.

pha-le-tuc-gian

Chuyện nó giống ai chưa bao giờ quan tâm, sợ nhất nó què quặt, ốm yếu, chứ nó lấy nét của ai cũng được hết, sau này cái gì xấu thì sửa, mẹ cho tiền, không phải lo. Các bạn bớt vô duyên lại cho mẹ cháu nhờ. Gớm, đẻ thuê mà được dễ cưng vậy thì nguyện đẻ thuê cả đời", Pha Lê bày tỏ.

Phản ứng gay gắt của Pha Lê gây tranh cãi bởi vốn đây chỉ là câu nói quen thuộc nhưng vẫn có người cũng đồng tình với cô. Trước ý kiến trái chiều, Pha Lê đã lên tiếng nói rõ. Nữ ca sĩ khẳng định không có nhu cầu làm "hoa hậu thân thiện".

Đây không phải lần đầu Pha Lê tỏ ra khá gay gắt với fan. Cách đây không lâu vừa sinh con được nửa tháng, Pha Lê đã đưa con đi chơi. Rất nhiều người tỏ ra ghen tỵ với Pha Lê và cùng bày tỏ sự ngạc nhiên khi cô ra ngoài quá sớm sau khi sinh. Vì Pha Lê mới chỉ sinh em bé được 13 ngày, điều này theo quan niệm chung là không tốt cho cả mẹ và bé. "Chị đã đi ra ngoài rồi à?"; "Chị cho em bé ra ngoài sớm thế"; "Chị đã đi ra ngoài rồi á?"..., là những bình luận hỏi thăm nhưng cũng mang hàm ý nhắc nhở. 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại phản hồi: "Nhà chị không có chuyện kiêng xưa giờ em ạ, cứ khỏe là đi thôi"; "Ngày xưa cô chị sinh em bé 2 ngày là ra biển hóng gió"; "Tùy cơ địa mỗi người, mà mình quyết định cuộc sống mình thôi ạ. Em chẳng theo ai cả"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link