Thanh Sơn khoe ảnh "tình bể bình" bên Khả Ngân, fan "11 tháng 5 ngày" rần rần "đẩy thuyền"

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc được chụp từ hậu trường của cặp đôi Nhi - Đăng làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

Những tập gần đây của phim "11 tháng 5 ngày" mang đến liên tiếp những tình huống vô cùng dễ thương của cặp đôi chính Hải Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân). Đặc biệt là tình tiết Đăng tình cờ tiết lộ anh có sổ tiết kiệm gửi ngân hàng. Biết tin quan trọng này, Nhi tìm mọi cách thuyết phục Đăng đầu tư cho dự án tiệm cà phê của mình. Cứ nhìn thấy Đăng ra khỏi phòng là Nhi vội bám theo để thuyết phục đầu tư cho dự án cà phê nhưng luôn bị Đăng xua đuổi.

Trên sân phơi, vì tập trung thuyết phục Đăng nên Nhi suýt ngã, may được Đăng đỡ kịp. Tình huống này khiến mặt giáp mặt, ánh mắt ta chạm nhau, tim cùng loạn nhịp. Trở về phòng, cả hai đều nhớ lại tình huống vừa xảy ra mà như muốn nghẹt thở. Tất cả những biểu hiện cho thấy cặp đôi này đã trúng tiếng sét ái tình nhưng chưa chịu thừa nhận.

Collage_Maker (36)

Vừa hay lúc này, Thanh Sơn đã hào hứng đăng loạt ảnh bên Khả Ngân lên trang cá nhân. Nhìn qua đã biết, những khoảnh khắc này được ghi lại tại hậu trường quay "11 tháng 5 ngày". Hai diễn viên chính ngồi sát nhau cực gần gũi lại còn tạo đủ kiểu biểu cảm vừa đáng yêu vừa hài hước khiến các khán giả vừa nhìn đã phải ghép đôi nhiệt tình luôn. Thế là lại có thêm một cặp đôi màn ảnh mới xuất hiện trong làng phim truyền hình rồi!

242040008_10225915142686150_7907480626304897816_n-ngoisaovn-w1152-h2048

Các fan ruột của phim hào hứng bày tỏ mong muốn Nhi - Đăng đẩy nhanh tốc độ yêu đương trên phim. Thậm chí, họ còn nhắc lại lời thoại của Nhi - Đăng trong tập phim để trêu hai nhân vật chính: "Trời nắng - Thà bị sét đánh còn hơn thích cô. Xong tới lúc trời mưa thì lươn lẹo trú mưa "thích em rồi" chắc cười chết mất", "Tôi thà bị sét đánh còn hơn là thích cô đấy", "Đăng nấm và kiến ba khoang".../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link