Khả Ngân "11 tháng 5 ngày" hé lộ chuyện tình cảm, chia sẻ về sức khoẻ hiện tại sau khi nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Khả Ngân vừa mở Q&A trả lời nhiều thắc mắc của khán giả về tình hình hiện tại của cô.

Mới đây, Khả Ngân quyết định mở Q&A giải đáp nhiều thắc mắc của khán giả trên trang cá nhân. Có thể thấy, thời gian qua, nữ diễn viên đã gặp phải khá nhiều biến cố trong cuộc sống, từ việc sức khoẻ sa sút đến mức phải nhập viện đến ồn ào đường ai nấy đi với quản lý gắn bó 6 năm. Rất nhiều người đã không khỏi lo lắng cho Khả Ngân. Nhưng cũng trong thời gian này, Khả Ngân gây được sự chú ý với khán giả truyền hình khi đảm nhận vai Tuệ Nhi trong bộ phim 11 tháng 5 ngày.

Trong buổi Q&A, một dân mạng đã hỏi thăm về tình hình sức khoẻ hiện tại, Khả Ngân vui mừng cho biết cô đã ổn hơn nhiều sau thời gian nhập viện. Điều này khiến các fan có thể an tâm hơn. Dẫu vậy, trong ảnh, Khả Ngân vẫn để lộ vóc dáng gầy gò, gương mặt hốc hác đi khá rõ.

Đáng chú ý, cũng trong màn Q&A này, Khả Ngân còn lên tiếng tiết lộ về chuyện hẹn hò. Cụ thể, một netizen đã hỏi khéo Khả Ngân: "Chị Nhi (nhân vật trong phim) sắp có người yêu rồi, chị Ngân có người yêu chưa ạ?". Sau đó, Khả Ngân khéo léo cho biết mình vẫn còn độc thân: "Ngân như vậy có ai hốt không, em kiếm ai hốt hộ chị với".

photo-1-1631501575375182411863

Cách đây không lâu, Khả Ngân đã tung clip diện váy cưới cực xinh, nhan sắc gây chú ý. Cô còn gây sốt bởi biểu cảm ngại ngùng, e thẹn cực đáng yêu. Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip này đã thu về gần 1,5 triệu view và gây bão trên mạng xã hội. Nhiều người khá bất ngờ vì cô diện váy cưới nhưng sau đó nhận ra rằng đây là một cảnh trong bộ phim cô đang tham gia. Người hâm mộ phần nào thở phào vì Khả Ngân trông đã tươi tắn hơn. Mặc dù thế, netizen cũng liên tục để lại lời hỏi thăm, khuyên nữ diễn viên nên chú ý đến ăn uống bồi bổ hơn.

khangan1-1818

Khả Ngân sinh năm 1997, sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn, nụ cười toả nắng và một gương mặt V-line hoàn hảo khiến nhiều người ghen tị. Nổi tiếng là một diễn viên trẻ, người mẫu ảnh, “hot girl boxing” từ năm 17 tuổi, Khả Ngân từng vướng không ít lùm xùm từ việc bỏ học khi chưa hết lớp 12, hôn môi đồng giới, bị đồn thổi yêu đương dù khi đó mới mười mấy tuổi, hay quay clip quảng cáo nhưng mặc đồ hớ hênh,.... Nhưng ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân ngày một thanh tú và trưởng thành hơn, cô nàng đang chứng tỏ năng lực của bản thân không chỉ dừng lại ở vai trò là một diễn viên mà tương lai còn là một ca sĩ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link