Quỳnh Kool vô tình tiết lộ Thanh Sơn đã ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn ly hôn vợ, Thanh Sơn cũng đã lên tiếng và mong khán giả quan tâm đến vai diễn của anh hơn là chuyện gia đình.

Mới đây, khi khán giả hỏi về việc để ảnh đại diện là ảnh đôi của hai người dù chỉ là đồng nghiệp, Quỳnh Kool đã vô tình làm lộ việc diễn viên Thanh Sơn đang độc thân.

Cụ thể cô nói: Thực ra bây giờ cả hai chúng tôi đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện trên facebook là chuyện hết sức bình thường. Khi thấy bức ảnh đó đẹp và hợp với tình yêu thầy trò trên phim nên chúng tôi đã rủ nhau cùng thay ảnh đại diện. Còn thắc mắc về chuyện tình cảm của hai đứa lúc này tôi chưa thể tiết lộ được nhiều".

Empty
Empty

Quỳnh Kool và Thanh Sơn liên tục bị đồn "phim giả tình thật".

Qua chia sẻ của Quỳnh Kool, khán giả có thể dễ dàng nhận ra rằng Thanh Sơn dường như đã chia tay vợ. Nếu ai là fan của Thanh Sơn chắc chắn sẽ biết anh kết hôn cách đây vài năm, vợ chồng anh cũng có môt bé gái xinh xắn. Vì vợ là người ngoài ngành nên Thanh Sơn ít khi nhắc đến cô nhưng vẫn thường xuyên đăng ảnh của cô. Dạo gần đây, Thanh Sơn không còn đăng ảnh bà xã nữa mà chỉ có ảnh của con gái. Bản thân Thanh Sơn cũng từng nói rằng anh không thể cân đối được giữa nghề nghiệp và gia đình. 

Nhiều ý kiến khác cho rằng rất có thể Thanh Sơn đã ly hôn, song bản thân vốn là người kín tiếng, anh không chia sẻ chuyện cá nhân trên các phương tiện truyền thông.

thanhson-quynhkool-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w957-h960

Về phía Thanh Sơn, cách đây không lâu anh cũng chia sẻ biết hiện tại bản thân chỉ chú tâm vào công việc và những vai diễn. Trước những thông tin mới đây, Thanh Sơn cũng đã lên tiếng nhưng không xác nhận cũng không phủ nhận: “Tôi vẫn muốn khán giả chỉ quan tâm đến những vai diễn, những nỗ lực thay đổi hình ảnh, đổi mới diễn xuất suốt thời gian qua chứ không phải là chuyện đời tư. Mặc dù nhiều lần đóng cặp với Quỳnh Kool nhưng đúng thật đến "Đừng bắt em phải quên" cả hai mới ăn ý đến thế. Vì thế khi thấy những bức hình đẹp, phù hợp với diễn biến phim nên thay đổi để tạo cảm hứng cho khán giả đón xem phim. Bộ ảnh cũng thay cho lời cảm ơn tới tất cả các bạn đã ủng hộ bộ phim "Đừng bắt em phải quên" cũng như cặp đôi thầy - trò Duy và Ngọc. Sự ủng hộ của các bạn là động lực rất lớn để tôi có thể hoàn thành bộ phim này".

ava3-1553051732-748-width640height480_schema_article

Gia đình hạnh phúc của Thanh Sơn.

Thanh Sơn từng tham gia khá nhiều bộ phim như Cả một đời ân oán, Người phán xử ngoại truyện, Nàng dâu order. Mỹ nam sinh năm 1991 - Thanh Sơn ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên màn ảnh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link