Ngô Thanh Vân xả loạt ảnh mừng sinh nhật, biểu cảm yêu thương của Huy Trần chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Từ khi kết hôn, Ngô Thanh Vân và Huy Trần lúc nào cũng ngọt lịm, cặp vợ chồng luôn tình hết nấc ở mọi khoảnh khắc mọi lúc mọi nơi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã xả loạt ảnh bên gia đình và ông xã. Được biết, cô nàng đã đến Vũng Tàu đón tuổi mới. Cô còn khiến dân tình thích thú khi có biểu cảm cực nhí nhảnh là chu môi. Lúc này Huy Trần cũng đứng kế bên, anh chàng nhìn rất chăm chú vào vợ với ánh mắt đầy yêu thương. Ngô Thanh Vân viết: "Đi đâu cũng được. Có nhau là được. Đi gần đi xa không quan trọng, có nhau là vui. Gia đình là số 1".

333999958_169804382497557_3849405847597292691_n-ngoisaovn-w1366-h2048
334191747_540413951492181_3750599471757644723_n-ngoisaovn-w1366-h2048

Trước đó, trong bài đăng sinh nhật của mình, Ngô Thanh Vân cho biết, hiện tại cô đã quay về với bản gốc của mình và cô đang rất viên mãn với những điều đang có: "Gửi tôi 44, Tôi quay về với bản năng gốc. Nơi tôi thấy chất lượng cuộc sống, hạnh phúc, nụ cười là cái quan trọng ở trên hết. Tôi dành thời gian đi nhiều hơn, trân trọng từng nơi tôi đến, từng món tôi ăn, từng ly cafe tôi uống. Và trân trọng nhất những giây phút được chia sẽ bên người thân iu. Nó là những kỷ niệm mà tôi viết lên từng trang nhật ký của cuộc đời mình.... Xin được cám ơn cuộc đời đã cho tôi những gì ngày hôm nay. Đó là nụ cười rạng rỡ và một trái tim đầy hạnh phúc và một gia đình đầy iu thương. Tự cảm thấy mình thật giàu thật thành công và thật viên mãn".

Ngô Thanh Vân - Huy Trần là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả từ khi công khai cho đến nay. Theo đó, dù đàng gái hơn đàng trai 11 tuổi nhưng điều đó chẳng phải là rào cản. Tháng 5 vừa qua, đôi uyên ương cùng nhau dắt tay vào lễ đường hạnh phúc sau 2 năm hẹn hò kín tiếng.

Empty

Hiện, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang có khoảng thời gian tân hôn vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi có cùng sở thích dịch chuyển nên thường xuyên đi du lịch đó đây. Ngắm nhìn những khung hình hạnh phúc của cặp vợ chồng này ai cũng cảm thấy ghen tỵ. Đặc biệt nhất là Huy Trần, anh rất yêu chiều bà xã, thường nấu ăn cho Ngô Thanh Vân. Huy Trần cho biết cuộc sống của anh và bà xã có nhiều sự thay đổi. Khi là vợ chồng, Huy Trần cảm thấy thoải mái hơn, mọi thứ vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

"Lấy nhau rồi thì đương nhiên có sự thay đổi. Thực sự, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều, và bây giờ là vợ chồng rồi, sự tin tưởng nhau là hoàn toàn, nói chung cuộc sống rất hạnh phúc. Vân là người rất ngăn nắp, sạch sẽ nên tôi cũng theo vợ khoản này, thay đồ hay ăn uống xong đều dọn rửa ngay lập tức. Vợ không mắng nhưng có bị nhắc nhở (cười)", Huy Trần vui vẻ nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link