Thanh Thảo gặp sự cố với đầm đuôi cá cúp ngực, Đàm Vĩnh Hưng hành động đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã không ngại ngần làm điều này mặc cho Thanh Thảo đang diện đầm cúp ngực, tạo dáng bên bạn trai.

Tối nay 6/5, đêm chung kết xếp hạng Trời sinh một cặp đã lên sóng với chiến thắng thuộc về vận động viên cầu lông Tản Đà đội của HLV Dương Triệu Vũ.

DAM-VINH-HUNG

Thanh Thảo gặp sự cố với đầm đuôi cá cúp ngực, Đàm Vĩnh Hưng hành động đẹp

Tuy nhiên, xuất hiện trong buổi ghi hình đêm chung kết Trời sinh một cặp, Thanh Thảo nổi bật với đầm đuôi cá cúp ngực, tạo dáng sang chảnh trên thảm đỏ. Tuy nhiên, vì chiếc đầm quá dài nên nữ ca sĩ gặp khó khăn trong việc di chuyển. Trước tình huống này, Đàm Vĩnh Hưng không ngại cúi xuống chỉnh sửa trang phục giúp đồng nghiệp.

Anh còn tình nguyện làm phó nháy lưu lại khoảnh khắc Thanh Thảo và bạn trai trên thảm đỏ. Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng hạnh phúc của giọng ca Búp bê bởi sau nhiều năm sống độc thân cô đã tìm được bến bờ bình yên và hạnh phúc.

DAM-VINH-HUNG1

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ làm "phó nháy" cho Thanh Thảo và bạn trai của cô

Được biết, kết thúc cuộc thi, ngoài số tiền thưởng 500 triệu, Tản Đà sẽ được nhà sản xuất đầu tư cho ra mắt MV với ca khúc mới đó và được truyền thông rộng rãi tạo tiền đề cho con đường âm nhạc của thí sinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn