Thanh Thảo lo lắng khi con gái liên tục bị những nốt sưng tấy trên người

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo cho biết chỉ sau một đêm ngủ dậy trên người con gái Talia nổi hành chục nốt đỏ sưng tấy khiến Thanh Thảo vô cùng lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Thảo bày tỏ sự lo lắng khi con gái Talia bỗng nhiên nổi rất nhiều nốt đỏ trên người. Nữ ca sĩ cho biết khi sờ vào những nốt này thì rất cứng, gây ngứa ngáy cho con - thêm nữa vì bác sĩ đang bận ở bệnh viện chưa về phòng khám được nên càng khiến cô lo lắng.

Empty
Empty

Thanh Thảo chia sẻ: "Con ngủ 1 đêm đến sáng tự nhiên hai cái chân bị con gì cắn mà sưng hết vậy nè! Làm sao đây? Bác sĩ đang bận ở bệnh viện chưa về phòng khám nên chưa khám được cho con. Cả một chục dấu sưng tấy đỏ, sờ vào cứng cứng, con ngứa thấy tội ghê!".

Empty
Empty

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết thêm: "Bác sĩ nói baby nhỏ quá nên chỉ theo dõi thôi chứ không cho bôi hay uống thuốc gì được. Vài ngày nữa nếu nhiễm trùng mới tính tiếp. Còn không nhiễm trùng thì thôi, từ từ nó hết. Mùa này trẻ con bị nhiều, nhất là nhà có chó, bọ chét cắn. Nhà mình thì không có chó nhưng nếu ai mang chó tới chơi trên thảm, cũng sẽ có bọ chét cắn baby".

Empty

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng, nên sau khi bác sĩ thông báo tình hình của con gái, Thanh Thảo không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm bé Talia.

Năm 1998 Thanh Thảo bắt đầu được biết đến khi đầu quân về Trung tâm băng nhạc Rạng Đông qua sự giới thiệu của ca sĩ Ngọc Sơn. Tuy nhiên phải đến khi Thanh Thảo thể hiện ca khúc "Ôi tình yêu" và nhiều ca khúc khác được đạo nhạc,viết lại lời Việt từ nguyên bản tiếng Thái của nhóm song ca nhạc dance China Dolls, tên tuổi của cô mới được nâng lên một vị trí mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link