Cao răng lâu năm đến mấy rơi ra ầm ầm sau 5 phút chấm dứt hôi miệng tức thì mà không cần nha sĩ

( PHUNUTODAY ) - Hãy lấy cao răng ngay tại nhà bằng cách này, đảm bảo cứng đầu tới mấy cũng rụng ra ầm ầm mà tốn chưa tới 2 ngàn đồng.

Thông thường mảng bám chỉ cần tồn tại trong miệng khoảng 1 tuần để biến thành cao răng. Có thể bạn đánh răng khá kỹ nhưng vẫn không thể loại bỏ được hoàn toàn những mảng bám này. Vì thế theo thông lệ, mỗi năm bạn phải đến phòng nha khoảng 2 lần để lấy cao răng.

Cao răng có thể gây bệnh viêm nha chu dẫn đến tiêu xương, làm cho răng bị đau, ê buốt khi ăn uống và nặng hơn thì có thể gây lung lay, rụng răng. Ngoài ra, cao răng còn gây ra bệnh viêm tủy ngược dòng rất nguy hiểm. Sử dụng cách lấy cao răng bằng muối theo những phương pháp dưới đây, bạn sẽ loại bỏ cao răng, các mảng bám ố vàng đơn giản mà không tốn tiền đi nha sĩ.

rang-trang

Chanh + muối giúp đánh bay cao răng

Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa cafe muối tinh cùng 1/2 thìa nước cốt chanh, khuấy đều 2 nguyên liệu này để được hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, bạn cho vào miệng để ngậm. Dùng lưỡi đá hỗn hợp chạm hết vào các kẽ răng sâu bên trong, sau 3 phút thì súc miệng với nước sạch.

Áp dụng đều đặn 2 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Vỏ chanh giúp loại bỏ cao răng hiệu quả

Với những bạn răng nhạy cảm thì nên áp dụng phương pháp loại bỏ cao răng bằng vỏ chanh. Gọt và thái nhỏ vỏ chanh. Trộn 1 thìa bột nở, 1 thìa muối vào cùng vỏ chanh vừa thái xong. Cho thêm 1 thìa nước tinh khiết vào để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Dùng bàn chải đánh răng để lấy hỗn hợp và đánh trực tiếp lên răng hoặc sử dụng sau khi đánh răng bằng kem bình thường.

Lấy cao răng tại nhà với nước súc miệng giấm

cao-rang

Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy một ít giấm cùng ít muối hòa chung 1 bát rồi thêm một ít nước ấm tạo nên hỗn hợp tẩy răng. Mỗi lần đánh răng xong, bạn sử dụng nước này để súc miệng. Dung dịch này không chỉ có tác dụng thay thế nước súc miệng mà còn giúp bạn loại các vi khuẩn gây hôi miệng, giúp bạn bảo vệ răng miệng luôn thơm tho, sạch sẽ.

Súc miệng bằng nước muối loãng hằng ngày để ngừa cao răng

Để loại bỏ cao răng và sự hình thành cao răng nhanh nhất là bạn hãy sử dụng muối trắng để có thể diệt khuẩn, cũng như đánh bật các mảng bám ố vàng trên răng.

Chuẩn bị: Muối tinh, nước ấm.

Cách làm: Pha loãng muối với nước ấm tinh khiết và dùng để súc miệng hằng ngày. Nước muối sẽ là sát thủ tiêu diệt mọi loại vi khuẩn sinh sống trong khoang miệng.

Sử dụng cách lấy cao răng bằng muối mặn còn giúp giảm đau răng, sâu răng và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của cao răng. Hãy tham khảo thêm cách lấy cao răng bằng đường nâu vô cùng tự nhiên và hiệu quả để có được một hàm răng trắng rạng ngời nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn