Thanh Vân Hugo nói ra lời này sau bao biến cố tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Thanh Vân Hugo nay đã khác nhiều so với thời điểm mới ly hôn. Cô đã cân bằng được tất cả và tận hưởng niềm vui mỗi ngày bên con trai bé nhỏ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về một người phụ nữ từng trải đã có cuộc sống ra sao sau khi ly hôn. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ: "Người đàn bà đã bước qua giông tố cuộc đời biết khóc, biết cười đúng chỗ, biết làm cho người đàn ông chết lặng vì yêu. Bởi họ đã trải qua tất cả những cung bậc cảm xúc, họ biết yêu bản thân mình, họ biết chờ đợi, họ biết đứng dậy sau những vấp váp.

Họ không đỏng đảnh, không thất thường, không đòi hỏi quan tâm như những cô gái trẻ. Họ đằm thắm, họ hiểu biết. Vì vậy, họ đẹp, một vẻ đẹp rất… đàn bà".

thanh-van-hugo-phunutoday

 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Với bà mẹ một con, có lẽ sau khi ly hôn, cô dường như đã trở thành con người khác, biết khéo léo hơn trong mọi tình huống cũng như nghịch cảnh để cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, cảm giác cô đơn, trống rỗng trong lòng là điều khó tránh khỏi đối với những người phụ nữ không may mắn có được cuộc sống hôn nhân trọn vẹn.

Trước đó, Thanh Vân Hugo cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ, cô đã ổn định lại cuộc sống. Đồng thời, người đẹp cũng thừa nhận, có lẽ cô phải xin lỗi cả đời chồng cũ của mình vì câu trả lời bịa đặt đó. Chỉ vì câu nói không có thật đó mà anh đã phải khốn khổ đối diện với bao nhiêu tin đồn rất ác nghiệt.

thanh-van-hugo-phunutoday

Gia đình hạnh phúc trước đây của Thanh Vân Hugo và ông xã Tường Linh

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Vân Hugo cho biết, cô không chê trách hay nhận xét gì về chồng cũ và cũng sẵn sàng làm tất cả vì con nhưng cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Cô không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con.

Cuối cùng, Thanh Vân Hugo khẳng định, tất cả những người phụ nữ sau ly hôn đều đẹp hơn. Sau tổn thương, có lẽ người phụ nữ sẽ hoàn thiện hơn, cả hình ảnh lẫn tâm hồn. Thất bại hôn nhân mang lại cho tôi một bài học sống, giúp cô trân trọng cuộc sống hoàn mỹ và yêu bản thân nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link