Lộ diện người phụ nữ "đặc biệt" chủ động cưỡng hôn Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp sinh nhật lần thứ 45 tại một trung tâm hội nghị sang trọng ở TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị "cưỡng hôn" ngay trên sân khấu.

 Mới đây, cư dân mạng xôn xao đoạn clip một phụ nữ đã chủ động "cưỡng hôn" Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sân khấu. Theo đó, khi tất cả các khách mời đang hát mừng sinh nhật và quây quần gần chiếc bánh đẻ chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt là cầu nguyện và thổi nến của Mr.Đàm thì bất ngờ một người phũ nữ đã quay mặt anh về phía mình rồi không ngần ngại "cưỡng hôn" anh.

hong-ngoc-phunutoday.vn 1

 Nhân dịp sinh nhật lần thứ 45 của Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc ôm hôn anh thay lời chúc

Được biết, người phụ nữ này chính là nữ ca sĩ Hồng Ngọc - một trong những người bạn thân thiết, lâu năm của anh. Nhân dịp sinh nhận lần thứ 45 của "ông hoàng đồ hiệu", nữ ca sĩ đã ôm hôn anh thay cho lời chúc mừng.

hong-ngoc-phunutoday.vn 2

 Trên sân khấu, hai người luôn muốn "đốt cháy" không khí nơi đây

Có thể nói, Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng là hai người bạn, đồng nghiệp thân thiết, ăn ý nhau từ những điều nhỏ nhất. Cả hai đều có chất giọng trầm khàn được nhiều người yêu mến. Thêm nữa là mỗi khi lên sân khấu, cặp đôi đều như "đốt cháy" bầu không khí ở sân khẩu bởi độ máu lửa, hết mình trong mỗi tiết mục.

hong-ngoc-phunutoday.vn 3

 Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc những ngày mới vào nghề

"Ông hoàng nhạc Việt" từng chia sẻ về người em, người bạn thân thiết rằng: "Tôi coi Ngọc như một đứa em trai bởi tính cách và con người cô ấy rất mạnh mẽ, phóng khoáng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link