Phản ứng bất ngờ của chồng Thu Minh khi vợ ôm hôn Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Chồng Tây của ca sỹ Thu Minh đã có phản ứng bất ngờ khi nhìn thấy cảnh tượng vợ hôn Đàm Vĩnh Hưng giữa chốn đông người.

Mặc dù đang trong giai đoạn bận rộn với các dự án cũng như những lùm xùm xoay quanh lời tố nợ nần, Thu Minh và chồng Tây cũng vẫn giành thời gian để đến xem liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng. Xuất hiện trong hậu trường, giọng ca "Đường cong" tặng hoa chúc mừng sinh nhật nam ca sỹ "Say Tình" và không quên dành tặng anh nụ hôn ngọt ngào giữa chốn đông người. Mặc dù ít xuất hiện cùng nhau trên truyền thông nhưng ngoài đời, Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng là những người bạn khá thân thiết.

thu-minh-phunutoday1

Phản ứng bất ngờ của chồng Thu Minh khi vợ ôm hôn Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngạc nhiên hơn cả chính là sự xuất hiện của chồng Tây ngay bên cạnh. Chứng kiến cảnh vợ ôm và hôn Đàm Vĩnh Hưng, anh đã có phản ứng khá bất ngờ. Một tay để lên vai "Ông hoàng nhạc Việt" như một lời chúc của người đàn ông từng trải dành cho nhau và gương mặt nở nụ cười rạng rỡ trong ngày "trọng đại" của bạn.

Trước đó, Thu Minh cho biết, thời chưa chồng, chưa con thì còn suy nghĩ lo xa, sân si muốn làm này, làm nọ nhiều chứ bây giờ với cô - đỉnh cao chính là giữ một gia đình hạnh phúc, bố mẹ đầy đủ sức khỏe, vợ chồng yêu thương nhau, con khỏe mạnh thông minh, lanh lợi, gia đình bình an hạnh phúc là chính, và giữ bản thân có một đẳng cấp riêng không nhạt theo thời gian càng lâu càng tốt. Điều này nghe thì đơn giản nhưng lại không hề đơn giản nên cô vẫn đang tiếp bước với đỉnh núi của mình.

thu-minh-phunutoday2

Thu Minh và chồng Tây tay trong tay sánh bước

Thu Minh từng khẳng định, chồng và con trai chính là những người có ảnh hưởng nhất đến cuộc sống của cô bởi khi làm bất kỳ điều gì hay muốn được đi đâu thì cô đều nghĩ đến "hai người đàn ông" ấy nhiều nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link