Nhà có 3 yếu tố này có đắt bao nhiêu cũng không ham tiền mà bán, càng sống lâu càng giàu ú ụ

( PHUNUTODAY ) - Một ngôi nhà nếu có 1 trong 3 yếu tố này cuộc sống của bạn cực kỳ may mắn, thăng quan phát tài, tiền tiêu ba đời không hết.

Trong nhà có nguồn khí dương, cây xanh nhiều

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy thì nếu như trong ngôi nhà có nhiều khí ấm như có địa hình gần với khu nghĩa địa, nhà tang lễ, chùa miếu…. thường không tốt cho phong thủy dễ gây đau ốm cho những người sống trong nhà dễ làm ăn lụi bại. Đặc biệt, là đời sống tình cảm dễ rơi vào ly tán, xa cách chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Ngược lại, khi một ngôi nhà có nhiều dương khí và trong ngôi nhà có nhiều ánh sáng, cây xanh lưu thông nguồn không khí tốt thì nhữn người sống trong nhà có sức khe tốt. Đặc biệt, người sống trong nhà luôn thuận hòa thì sẽ vô cùng thuận lợi về mặt phong thủy. Những người sống trong ngôi nhà này da dẻ khí huyết luôn được lưu thông tốt ít ốm đau bệnh tật. Khi bạn sống trong ngôi nhà này đường tài vận, công việc cũng nhờ đó mà thăng tiến dễ dàng cuộc sống thuận lợi giàu sang hơn người.

Nhà hút tài lộc

Nhà hút tài lộc

Một ngôi nhà tam hợp với mệnh gia chủ

Khi ngôi nhà của bạn có phần hướng nhà, hướng bếp và hướng ban công hợp với tuổi mệnh của chủ nhà thì đây chính là một ngôi nhà tam hợp cực kỳ nhiều may mắn.  Những người sống trong nhà này khi làm ăn kinh doanh buôn bán cái gì cũng thuận lợi dễ dàng hơn rất nhiều.

Nếu như bạn càng sống lâu trong ngồi nhà đó thì sẽ càng ăn nên làm ra, càng sống lâu càng dễ thăng tiến, giàu có, phát tài. Đặc biệt, nếu như bạn chọn được một ngôi nhà như vậy hãy trân trọng nó và nên thường xuyên dọn dẹp khu vực cửa chính của ngôi nhà để tăng cường vận khí cho ngôi nhà bằng những cây xanh hợp phong thủy.

Nhà minh đường đẹp đẽ hút lộc

Nhà minh đường đẹp đẽ hút lộc

Nhà có minh đường thoáng mát

Trong phong thủy của một ngôi nhà thì phần minh đường của một ngôi nhà chính là khu vực cửa chính của ngôi nhà đó.Đặc biệt, nếu như một ngôi nhà nếu có cây xanh, vường hoa trước mắt sẽ vô cùng hợp phong thủy. Nếu bạn chọn được mọt ngôi nhà có minh đường tốt thường dễ hút tài lộc vào nhà cuộc sống của các thành viên nhờ đó mà thuận lợi may mắn hơn rất nhiều.

Khi bạn muốn tạo sự may mắn cho ngôi nhà của mình bạn nên dọn đẹp khu vực cửa chính, không nên đặt thùng rác, chổi quét nhà ở nơi này. Đặc biệt ngôi nhà nếu có phần cửa chính ngôi nhà càng sạch sẽ thì gia chủ càng dễ thăng quan phát tài.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link