Nam thanh niên dừng xe giữa đường rồi bất ngờ làm hành động này khiến các tài xế "hoảng hồn"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nam thanh niên nằm giữa đường bên cạnh chiếc ô tô khiến nhiều người "ngán ngẩm" vì quá nguy hiểm.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh nam thanh niên vô tư nằm giữa đường quốc lộ khiến nhiều người hoang mang. Được biết đây là cung đường lên Sapa.

Nam thanh niên thảnh thơi nằm giữa đường.

Nam thanh niên thảnh thơi nằm giữa đường.

Theo hình ảnh được chia sẻ thì thấy đường phố vắng xe cộ qua lại. Hành động nằm giữa đường của nam thanh niên tiềm ẩn quá nhiều nguy hiểm, bởi nếu chỉ cần tài xế chủ quan đường vắng, thiếu quan sát thì một vụ tai nạn hoàn toàn có thể xảy ra. 

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều người không khỏi thắc mắc với hành động có phần ngông, quái lạ của nam thanh niên bởi anh ta đang mang tính mạng của chính mình và những người xung quanh để đùa giỡn với tử thần. 

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ rất nhiều trường hợp tài xế dừng xe giữa đường cao tốc rồi thản nhiên bày tiệc ăn uống.

Theo đó, sáng 16/2, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nhóm thanh niên được cho là dừng xe BKS 88A - 014.79, trải chiếu ăn nhậu tại làn khẩn cấp lối ra nút giao IC17 Km133+400 cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Cũng trong loạt ảnh, xung quanh chỗ ngồi của nhóm thanh niên này là nhiều rác, chai lọ, túi bóng bày ngổn ngang trên đường và trong bãi cỏ sát dải phân cách.

Nhóm thanh niên trải bạt ngồi ăn uống trên cao tốc.

Nhóm thanh niên trải bạt ngồi ăn uống trên cao tốc.

Hình ảnh ghi lại vào buổi tối khiến nhiều người xem phẫn nộ trước sự thiếu ý thức, trách nhiệm, coi thường tính mạng bản thân của nhóm người này.

Trước đó, vào ngày 15/2, một clip được quay bằng điện thoại từ người ngồi trong xe khách chạy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai cũng cho thấy, một nhóm 6 người dừng xe ở giữa cao tốc để ăn uống.

Hình ảnh nhóm người ngồi ăn uống bên đường cao tốc.

Hình ảnh nhóm người ngồi ăn uống bên đường cao tốc.

Hình ảnh trong clip được cho là xảy ra trên đoạn đường 2 làn xe, có dải phân cách mềm bằng vạch sơn ở giữa từ địa phận Yên Bái đến Lào Cai thuộc đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Hành động ngông cuồng, coi thường tính mạng của chính bản thân và những người xung quanh khiến dân mạng bức xúc, lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ. 

Đáng chú ý, 2 sự việc này xảy ra ngay sau trường hợp một gia đình 4 người đã dừng xe ô tô ở làn dừng khẩn cấp trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai và thản nhiên trải thảm ăn uống vào ngày 6/2 (tức mùng 2 Tết) khiến nhiều người bức xúc. Nam tài xế này sau đó đã bị phạt 5,5 triệu đồng và thu bằng 2 tháng vì hành vi dừng xe trên cao tốc để ăn uống.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn