Cuộc hôn nhân với Phan Hiển đang hạnh phúc thì Khánh Thi lại bị dân tình cho là đáng thương vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Trải qua bao nhiêu sóng gió, Khánh Thi hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Phan Hiển cùng 2 đứa con vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh.

Chuyện tình của Khánh Thi – Phan Hiển từng gây khá nhiều tranh cãi trong dư luận. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, gia đình của cặp kiện tướng dancesport nổi tiếng lại nhận được rất nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ từ khán giả. Cùng với sự chào đời của 2 nhóc tỳ kháu khỉnh – bé Kubi Minh Cường và Anna Vương Diễm, nhất cử nhất động của gia đình Khánh Thi – Phan Hiển đều được người hâm mộ quan tâm.

Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc bình yên của gia đình.

Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc bình yên của gia đình.

Đang có cuộc sống viên mãn là thế, vậy mà mới đây khi Phan Hiển đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng cùng bé Anna Vương Diễm, bà xã của anh lại bất ngờ phải nhận bình luận phũ phàng: “Chị Khánh Thi thật đáng thương quá thể, mang nặng đẻ đau suốt chín tháng mười ngày mà 2 đứa nó giống hệt anh Hiển, không giống mẹ một chút xíu nào“. Đồng quan điểm, nhiều người cũng nhận xét cả bé Kubi và Anna đều rất giống bố.

2 con đáng yêu của Khánh Thi - Phan Hiển có nhiều nét giống bố hơn là giống mẹ.

2 con đáng yêu của Khánh Thi - Phan Hiển có nhiều nét giống bố hơn là giống mẹ.

Sau khi kết hôn với Khánh Thi, Phan Hiển luôn nhận được rất nhiều sự khen ngợi của công chúng vì tâm lý, yêu thương vợ con hết lòng. Ngoài thời gian dành cho công việc, Phan Hiển luôn cố gắng san sẻ việc chăm sóc con cái với bà xã.

Cách đây ít hôm, trên trang cá nhân Phan Hiển bày tỏ mong muốn có thêm con. Dù đã có "đủ nếp đủ tẻ" nhưng ông xã Khánh Thi vẫn muốn vợ "hợp tác làm thêm đứa nữa". 

Cụ thể, anh viết: "Em gì ơi... cám ơn em cho anh hai thiên thần nhé. Nhưng hình như vẫn ít, hay mình hợp tác làm đứa nữa nha". Đính kèm là bức ảnh Phan Hiển quấn quýt bên hai con.

Lời nhắn nhủ dễ thương của nam vũ công tới bà xã khiến nhiều người bật cười. Tuy nhiên, có không ít ý kiến ủng hộ việc gia đình nổi tiếng có thêm thiên thần nhỏ. Thậm chí, một tài khoản còn khuyên vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển nên "hợp tác làm cả đội bóng chứ một nhóc tì nữa sao đủ".

Lời nhắn nhủ bà xã sinh thêm con của Phan Hiển nhận được sự ủng hộ từ phía dân mạng.

Lời nhắn nhủ bà xã sinh thêm con của Phan Hiển nhận được sự ủng hộ từ phía dân mạng.

"Làm luôn đứa nữa đi vì trông yêu như thế này thì cứ phải đẻ nhiều"; "Câu hỏi ngọt ngào thế thì làm sao em ý từ chối chứ anh Phan Hiển nhỉ?"; "Được đấy, làm thêm đứa nữa đi anh chị. Hai bé đáng yêu quá à"; "Mình hợp tác làm cả đội bóng nha em. Trời! Đứa nữa thôi thì đủ làm sao"..., là những bình luận hài hước từ phía cư dân mạng.

Cách đây không lâu, Khánh Thi vướng nghi án mang thai lần ba khi xuất hiện với ngoại hình phát tướng sau 4 tháng sinh nhóc tì thứ hai. Trước đồn đoán dư luận, Phan Hiển lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết thực ra vòng 2 bà xã lớn vì chưa lấy lại được vóc dáng sau khi sinh Anna.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn