Vừa ru con ngủ vừa mải xem điện thoại, mẹ trẻ không ngờ hiểm họa đang rình rập ngay sau lưng

( PHUNUTODAY ) - Trong khi người mẹ đang đưa võng ru con ngủ thì có một con rắn 'khủng' đang trườn ngay sau lưng mà không hề hay biết.

Đã không ít trường hợp rắn bò vào nhà cắn người được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều thót tim.

Mới đây, trên mạng xã hội lại bất ngờ chia sẻ đoạn clip con rắn "khủng" bò vào trong nhà ngay gần chỗ người mẹ đang đưa võng cho con ngủ khiến ai cũng thót tim. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của ngôi nhà này ghi lại vào ngày 22/10 vừa qua.

Hình ảnh khiến mọi người rùng mình.

Hình ảnh khiến mọi người rùng mình.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một người mẹ đang ngồi dưới sàn nhà và ru con nhỏ ngủ trên võng. Vừa ru con ngủ, người mẹ này vừa chăm chú lướt điện thoại. Có lẽ do mải mê lướt điện thoại mà người phụ nữ này không hề hay biết đằng sau lưng mình có một con rắn đang bò lồm ngồm.

Sau khi bò ở gần phía cửa nhà thì con rắn này đã tiếp tục trườn khắp nhà rồi bỏ sâu vào bên trong. Dù con rắn đã bò vào phía bên trong nhưng người mẹ trẻ vẫn không hề hay biết.

Đoạn clip được chia sẻ khiến ai xem cũng thấy rùng mình. Đa số mọi người đều tỏ ra lo lắng vì nếu không may con rắn bò về phía người mẹ và em bé thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn