Bị học sinh chụp lén, cô giáo thực tập 9X bất ngờ "nổi như cồn" vì sở hữu gương mặt "trẻ thơ"

( PHUNUTODAY ) - Một cô giáo thực tập sinh năm 1998 đang khiến dân mạng "phát sốt" vì sở hữu gương mặt xinh xắn và baby như học sinh.

Những ngày qua, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của một cô giáo thực tập có gương mặt trẻ như học sinh khiến nhiều người xuýt xoa.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cô gái này xuất hiện trong bộ áo dài truyền thống màu đỏ nổi bật. Không những sở hữu vẻ ngoài xinh xắn mà cô giáo này còn cute lạc lối như các bạn học sinh cấp 3. Làn da sáng, thần thái duyên dáng của cô giáo trẻ khiến bao người "tan chảy".

Hình ảnh cô giáo trẻ đang khiến dân mạng

Hình ảnh cô giáo trẻ đang khiến dân mạng "phát sốt". Ảnh: Đoàn Nguyễn Kim Ngân

Được biết, cô giáo thực tập đang khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" có tên Trần Lan Hương, sinh năm 1998. Hương hiện là sinh viên năm cuối tại trường ĐH Sư phạm TP HCM và cũng đang thực tập tại THPT Nguyễn Chí Thanh.

Dù ở bất cứ góc nào Lan Hương cũng vẫn xinh xắn. Ảnh: Đoàn Nguyễn Kim Ngân

Dù ở bất cứ góc nào Lan Hương cũng vẫn xinh xắn. Ảnh: Đoàn Nguyễn Kim Ngân

Những hình ảnh này được học sinh chụp lén khi Hương đang thực tập dạy môn tiếng Anh tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP.Hồ Chí Minh. Loạt ảnh của cô giáo trẻ ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều dân mạng. Đa phần mọi người đều xuýt xoa khen ngợi nhan sắc xinh xắn của cô gái.

Cô giáo thực tập sở hữu gương mặt xinh xắn, baby. Ảnh: Đoàn Nguyễn Kim Ngân

Cô giáo thực tập sở hữu gương mặt xinh xắn, baby. Ảnh: Đoàn Nguyễn Kim Ngân

Cô giáo trẻ đã rất bất ngờ khi mình bị học sinh chụp lén và đăng tải lên mạng xã hội: "Chính bản thân mình cũng không biết học sinh chụp lúc nào, chỉ thấy sau đó học trò kể lại là có em mang máy chụp ảnh cho bạn nào ngờ mình lại vô tình lạc vào ống kính ấy. Và đa số các lớp mình chủ nhiệm học sinh đều rất dễ thương, vui vẻ dành sự ưu ái cho mình."

Theo như tiết lộ, cô giáo thực tập này vẫn còn độc thân vui tính. Lan Hương không cần người yêu phải quá đẹp trai hay giàu có, chỉ cần hiểu được cô là được.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn