Tuấn Hưng tiếp tục "gây bão" vì hành động bất ngờ với người bán cá trên đường

( PHUNUTODAY ) - Sau một loạt sự cố trong năm, nam ca sĩ Tuấn Hưng mới đây lại nhận được sự chú ý khi có hành động bất ngờ đối với người phụ nữ bị gặp nạn trên đường.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục nhận được chú ý khi những hình ảnh của anh về hành động giúp đỡ người đi đường đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Được biết, những hình ảnh này được ghi lại vào sáng qua 7/12, khi Tuấn Hưng gặp một người phụ nữ bán cá đi xe máy gặp nạn.

Nam ca sĩ đã không ngần ngại xắn tay giúp người phụ nữ này gom cá bị đang bị văng ra đường. Khi thấy Tuấn Hưng giúp, một số người đi đường khác đã dừng xe để cùng chung tay giúp sức cho người phụ nữ gặp sự cố. 

Tuấn Hưng (mặc áo vàng) đến giúp đỡ người phụ nữ gặp nạn.

Tuấn Hưng (mặc áo vàng) đến giúp đỡ người phụ nữ gặp nạn.

Nam ca sĩ không ngần ngại thu gom cá lại giúp người phụ nữ.

Nam ca sĩ không ngần ngại thu gom cá lại giúp người phụ nữ.

Hành động này của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen của công chúng. Sau sự việc, nam ca sĩ đã có đôi lời chia sẻ rằng đây chỉ là một điều bình thường, anh nghĩ có thể giúp đỡ được người khác trong lúc hoạn nạn.

Nam ca sĩ tâm niệm: "Chả cần nghĩ mình là ai ? Cứ yêu thương và cho đi... Chả quan trọng chuyện khó hay không, cứ làm được cho ai cái gì thì tôi làm. Và tôi hạnh phúc vì mình sống có ích". "Mình nghĩ cứ sống thật và đừng cầu kỳ thì xung quanh ta nhiều việc để làm lắm" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Trước đó, vào tháng 6 năm nay, nam ca sĩ cũng dừng xe giữa đường để giúp một nam thanh niên gặp tai nạn, đưa họ đi cấp cứu. Một lần khác, khi lưu diễn ở Đà Nẵng, nam ca sĩ đã lao vào đám cháy, cứu được 4 người, trong đó có một em nhỏ. Anh còn nói chuyện và vỗ về em bé, giúp em vượt qua cú sốc.

Tuấn Hưng nhiều lần ra tay giúp đỡ người bị nạn.

Tuấn Hưng nhiều lần ra tay giúp đỡ người bị nạn.

Trong khi đó, năm 2018 là năm có quá nhiều sự cố ngoài ý muốn xảy đến với Tuấn Hưng. Từ bị bệnh vẩy nến, siêu xe gặp tai nạn, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát bị huỷ phút chót đến bị tai nạn trên sân cỏ ảnh hưởng đến thị lực. Tuy nhiên, sau mọi sự cố, gia đình, bạn bè vẫn luôn ở bên động viên, sát cánh cùng nam ca sĩ để anh mau chóng lấy lại tinh thần. Sau loạt biến cố tổn thất nặng nề cả về kinh tế, tinh thần, thể chất, nhưng anh vẫn khẳng định bản thân còn làm được nhiều điều hơn sau những việc không may đã xảy ra.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn