Thấy chiếc xe bung cửa khiến tiền bay lả tả trên đường cao tốc, các tài xế đã dừng xe làm điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc xe chở tiền đang lưu thông trên đường cao tốc thì bất ngờ bị bật cánh cửa khiến số tiền trong xe bay khắp đường.

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 9/7 vừa qua trên đường cao tốc 285 thuộc thành phố Dunwoody, bang Georgia, Mỹ. 

Theo đó, trong lúc di chuyển đến đoạn đường trên thì một chiếc xe tải bọc thép chở tiền bất ngờ bị bung cửa. Sự việc khiến số tiền mặt trên xe bay tứ tung ra ngoài, thậm chí, còn bay cả xuống cống thoát nước.

Số tiền bay tứ tung trên đường cao tốc.

Số tiền bay tứ tung trên đường cao tốc.

Đáng nói, khi phát hiện sự việc này, gần như toàn bộ tài xế lái xe chạy phía sau chiếc xe này đã vội dừng xe rồi xuống nhặt tiền. Một tài xế chia sẻ với đài phát thanh WSB: "Tôi thấy vô số giấy ở trên đường và mọi người tạt vào lề đường. Khi đến gần hơn tôi nhận ra tất cả là tiền".

Về phía chiếc xe tải, hình như người tài xế không hề biết chiếc xe của mình đã gặp sự cố nên vẫn lái xe đi băng băng trên đường.

Các tài xế dừng xe rồi lao xuống nhặt tiền.

Các tài xế dừng xe rồi lao xuống nhặt tiền.

Được biết, ước tính số tiền bị rơi lên đến 175.000 USD (khoảng 4 tỷ đồng). Có ít nhất có 15 chiếc xe chạy vào thời điểm đó đã dừng lại để nhặt số tiền mà chiếc xe làm bay ra ngoài.

Được biết, sau đó, cảnh sát đã xem xét các video về vụ việc để có thể xác định danh tính các tài xế từ biển số của những chiếc xe đậu bên đường. Đồng thời phía cảnh sát cũng cho biết, sẽ không bắt giữ người nào nào tự nguyện giao nộp lại số tiền mà họ đã nhặt được trong ngày hôm đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link