Thấy chồng bình luận ảnh vợ cũ, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý cũng có động thái ngay và luôn

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ văn minh của nghệ sĩ Công Lý và MC Thảo Vân sau ly hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau một thời gian dài gắn bó với công việc làm MC truyền hình và là một công chức, Thảo Vân quyết định lấn sân, thử sức với lĩnh vực kinh doanh để có thêm trải nghiệm và thu nhập. Cô vô cùng hào hứng với vai trò mới này và thường xuyên chia sẻ niềm vui với người hâm mộ.

Vừa qua, nữ MC đã thực hiện bộ ảnh diện áo dài nền nã khoe sắc bên hoa sen nhân dịp ra mắt sản phẩm mới và chia sẻ: "Bà chủ... quyết tâm chụp được bộ ảnh với Sen… Vì thương bà cụ nên các em ở công ty đành cho bà cụ chụp trong nhà chứ không ra đầm sen như mọi người, làm các em khổ quá đi… Cám ơn các em thật nhiều! Ảnh này chưa chính thức. Thích quá nên khoe trước thôi…".

photo-1-16246976971301314580467
photo-1-1624697655808650400443

Gây chú ý dưới phần bình luận của bài viết của MC Thảo Vân, NS Công Lý liền dí dỏm viết: "Hẳn là bà chủ mới chịu". Thảo Vân cũng bông đùa lại: "Anh ủng hộ mẹ Tít đi còn gì". Nam nghệ sĩ ngay lập tức đồng ý và còn giục vợ cũ mau đăng tải sản phẩm để còn "share bài". Đáng chú ý hơn, vợ hiện tại của nam danh hài - BTV Ngọc Hà cũng "đứng ngồi không yên" trước loạt ảnh thướt tha này của đàn chị và để lại lời khen MC Thảo Vân: "Đẹp gái quá đây này".

photo-1-1624697823811175673837

Mối quan hệ văn minh của MC Thảo Vân, NSND Công Lý và vợ trẻ Ngọc Hà luôn khiến báo chí trân trọng và phải dành nhiều lời khen cho họ. Bộ ba không chỉ thân thiết và luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp, trong cuộc sống hằng ngày mà còn thường xuyên công khai tương tác trên MXH. Thậm chí, bà xã 8x của Công Lý cũng rất được lòng cu Tít, con trai riêng của anh và MC Thảo Vân. Mối quan hệ vẫn hòa bình, thậm chí là thân thiết sau đổ vỡ kể cả khi một người đã có người mới như này quả thật là hiếm có, nhất là trong showbiz thị phi thì lại càng đáng giữ gìn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link